Phát hành NukeViet 22.03.2024

04 lợi ích khi sở hữu một website

Thứ hai - 08/11/2021 04:51
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, thì việc sử dụng Internet dường như là một việc làm quen thuộc cho tất cả mọi tầng lớp, lứa tuổi… để giải trí, tìm kiếm, mua bán,... Tận dụng cơ hội này, các doanh nghiệp, cá nhân đã đưa thương hiệu của mình lên Internet thông qua website. Đây chính là một kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho các doanh nghiệp, trở thành một cửa ngõ để doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm đến khách hàng của mình trên khắp thế giới. Bài viết dưới đây, NukeViet sẽ cho các bạn thấy được những lý do mà doanh nghiệp cần phải sở hữu một website.
04 lợi ích khi sở hữu một website
04 lợi ích khi sở hữu một website

Dưới đây là 4 lý do NukeViet tổng hợp được về lợi ích khi sử dụng một website

  • Giúp phát triển thương hiệu. Việc sử dụng một website giúp cho các doanh nghiệp đưa thương hiệu của mình lên Google tìm kiếm, đồng thời website cũng giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được chính xác tệp khách hàng tiềm năng trên môi trường Digital.
  • Giúp bán hàng dễ dàng. Tăng cơ hội bán hàng và bán hàng dễ hơn thông qua website, khách hàng có thể dễ dàng cập nhật thông tin sản phẩm về giá cả và chương trình khuyến mãi ngay trên chính website một cách nhanh chóng và cụ thể.
  • Giúp thuận tiện trong giao tiếp. Đây sẽ là một công cụ giao tiếp hữu ích giữa khách hàng với doanh nghiệp bởi vì nó đóng vai trò là trung gian, là cửa hàng trên môi trường trực tuyến, điều này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng thấu hiểu khách hàng và từ đó tăng lượt chuyển đổi
  • Tiếp thị lại/ Remarketing. Đây là một cách để kết nối lại với những người trước đây đã tương tác với website. Tính năng tiếp thị lại cho phép bạn có thể đặt quảng cáo một cách có chiến lược khi họ duyệt qua Google, do đó, tính năng này giúp tăng nhận thức về thương hiệu của bạn hoặc nhắc nhở những đối tượng đó mua hàng. 

Tìm hiểu về Tiếp thị lại/ Remarketing

  • Bản chất của hoạt động Tiếp thị lại. Khi truy cập vào một trang web, bạn sẽ bị lưu Cookie (là một dạng bản ghi được tạo ra và lưu lại trên trình duyệt khi người dùng truy cập một website). Các cookie này cho các Marketer biết bạn đã truy cập vào trang nào, xem sản phẩm/ dịch vụ nào, số trang bạn đã xem. thời gian bạn ở lại trang… Tuy nhiên, danh tính cá nhân của bạn không liên quan tới việc này - về cơ bản bạn được chỉ định một “ID” mới.
  • Ý nghĩa của Tiếp thị lại. Giúp tiết kiệm ngân sách và tăng tỷ lệ chuyển đổi ở tất cả các giai đoạn khi khách hàng tiếp cận
  • Cách thức Tiếp thị lại. Có 2 cách thức là tiếp thị bằng hình thức chạy Email Marketing (đối với nhóm khách hàng đã có thông tin liên lạc) và chạy Google Ads, Facebook Ads, GDN,... đối với nhóm khách hàng chưa có thông tin liên lạc.
Trên đây là những chia sẻ của NukeViet về lợi ích của việc sở hữu một website. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề thắc mắc cần trao đổi, các bạn có thể liên hệ với NukeViet để được hỗ trợ và kịp thời giải đáp.

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây