Phát hành NukeViet 07.2023
Thiết kế website dành cho Gen Z: Làm thế nào để thu hút?

Thiết kế website dành cho Gen Z: Làm thế nào để thu hút?

  •   19/12/2023 03:10
  •   728

Gen Z, thế hệ sinh ra và lớn lên trong thời đại công nghệ số, đang dần trở thành một nhóm khách hàng tiềm năng với sức mua ngày càng lớn. Thiết kế website để thu hút và kết nối với đối tượng này, các doanh nghiệp và thương hiệu cần chú ý đến các xu hướng nhằm xây dựng trải nghiệm phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng NukeViet tìm hiểu về những đặc điểm và hành vi trực tuyến cũng như cách thiết kế website để thu hút được sự quan tâm của họ.

UBND phường 6 - Quận Tân Bình - Thành phố HCM bị hack ngày 22/08. Giao diện trang chủ hiển thị link bài viết có liên quan đến sex

Các Website của chính phủ Việt Nam bị hack trong năm 2020

  •   23/08/2020 21:37
  •   4896

Theo thống kê từ website chuyên báo cáo các vụ tấn công mạng, tính từ đầu năm đến nay có tổng số 255 vụ trang web có tên miền .gov.vn bị hack trong đó có 4 vụ là các trang bị thay đổi giao diện trang chủ, 202 vụ là các trang bị tấn công hàng loạt (thường là tác động của công cụ tự động) 36 vụ là các trang bị tấn công lại lần thứ 2.

Mã nguồn mở và những hiểu lầm về bảo mật website

Mã nguồn mở và những hiểu lầm về bảo mật website

  •   19/12/2023 02:36
  •   620

Mã nguồn mở là một khái niệm không còn xa lạ trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người vẫn hiểu sai về mã nguồn mở. Bài viết dưới đây, NukeViet.vn sẽ có những giải thích chi tiết về mã nguồn mở. Mời các bạn cùng tham khảo!

Cách xóa backink xấu

Hướng Dẫn Tìm Và Xóa Backlink Xấu Bằng Công Cụ Disavow Trong Google Search Console Chi Tiết Nhất

  •   10/05/2022 23:15
  •   5622

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc làm SEO website là backlink. Nhưng việc liên tục bị đối thủ chơi xấu bằng chiêu trò bắn backlink bẩn từ những domain rác là một vấn đề mà người làm SEO cần đặc biệt quan tâm và khắc phục. Ngày hôm nay đội ngũ NukeViet sẽ mang tới cho độc giả một phương pháp loại bỏ những backlink bẩn đó bằng công cụ Disavow của Google Search Console. Cùng NukeViet xem chi tiết từng phần trong bài viết bên dưới nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây