Phát hành NukeViet 07.2023

Arvixe hosting giảm giá 20% tất cả các dịch vụ cho thành viên NukeViet (coupon: nukeviet)

Thứ tư - 23/04/2014 21:33
Ban Quản Trị NukeViet vừa đàm phán thành công với công ty Arvixe, nhà cung cấp hosting hàng đầu của Mỹ để giảm giá 20% tất cả các dịch vụ bao gồm PersonalClass, PersonalClassPro, BusinessClass, BusinessClassPro, ResellerClass và ResellerClassPro
Arvixe là nhà cung cấp hosting đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm, có trụ sở tại quận Luis Obispo thuộc tiểu bang California, Hoa Kỳ. Vài năm trở lại đây, được đầu tư sử dụng những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực server/hosting, Arvixe nổi lên như một nhà cung cấp server/hosting năng động, cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho người sử dụng.

So với BlueHost trước đây nhiều webmaster vẫn hay sử dụng, Arvixe là lựa chọn thay thế cực kỳ phù hợp. Ngoài việc đưa ra các gói hosting khủng: không giới hạn dung lượng, băng thông thì chất lượng hosting đảm bảo, chính sách support của Arvixe cũng cực kỳ tốt. Với những forum lớn một chút, BlueHost gần như không thể chạy thì Arvixe lại cho phép chạy ổn định, bạn cũng dễ dàng nâng cấp lên những gói dịch vụ cao hơn nếu có nhu cầu chuyển đổi.

Arvixe đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ tối đa người sử dụng các mã nguồn mở trong đó có NukeViet CMS. Các đây 3 năm, Arvixe đã có gói hosting dành riêng cho người dùng NukeViet, gói host này đang được nhiều người dùng NukeViet ưa chuộng.

Chính vì những ưu điểm trên, để tạo cơ hội cho người dùng NukeViet có thể sử dụng dịch vụ của Arvixe hosting với mức giá rẻ, Ban Quản Trị NukeViet đã đàm phán với công ty Arvixe, nhà cung cấp hosting hàng đầu của Mỹ để giảm giá 20% tất cả các dịch vụ bao gồm PersonalClass, PersonalClassPro, BusinessClass, BusinessClassPro, ResellerClass và ResellerClassPro. Cách đăng ký để được giảm giá như sau:

Cách 1: Đăng ký gói hosting NukeViet

Nếu bạn đăng ký trực tiếp gói hosting NukeViet do Arvixe cung cấp thì bạn sẽ được giảm giá trực tiếp 20% trên giá gốc.

Link đăng ký gói hosting NukeViet: http://www.arvixe.com/3869-222-3-216.html

Cách 2: Sử dụng mã giảm giá cho các gói hosting thông thường

Bạn truy cập vào arvixe.com và chọn một trong các gói hosting dưói đây, khi đăng ký, bạn nhập mã coupon "nukeviet" thì bạn sẽ được giảm giá trực tiếp 20% trên giá gốc. Cụ thể:

STT Tên gói Giá gốc Giá áp dụng coupon "nukeviet"
1 PersonalClass 4$ 3,2$
2 PersonalClassPro 7$ 5,6$
3 BusinessClass 22$ 17,6$
4 BusinessClassPro 35$ 28$
5 ResellerClass 20$ 16$
6 ResellerClassPro 50$ 40$
Đơn vị tính: USD/Tháng.
Trang chủ Arvixe và các gói hosting
Trang chủ Arvixe và các gói hosting.

Bạn click menu để chọn 1 trong các gói PersonalClass, BusinessClass, ResellerClass


Giá gốc khi chưa điền mã giảm giá
Bạn điền mã giảm giá "nukeviet" vào ô Promo Coupon code và ấn nút Use.
 
arvixe hosting coupon - nukeviet
Giá Arvixe hosting đã được giảm 20% khi sử dụng coupon "nukeviet"

Sau khi thấy giá đã được giảm, bạn nhấp nút "Add to Card" để tiếp tục mua hàng.

Coupon "nukeviet" là mã giám giá không giới hạn số lượng, số lượt sử dụng do đó bạn có thể mua nhiều gói hosting với mã giảm giá này.

Thời gian tới Ban Quản Trị sẽ tiếp tục đàm phán với các đơn vị đối tác để có nhiều chương trình ưu đãi cho cộng đồng. Chúc các bạn mua được hosting như ý với giá rẻ!
 Từ khóa: giám giá, arvixe, coupon

Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 4.9 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây