Phát hành NukeViet 07.2023

NukeViet bổ sung phương thức thanh toán cho NukeViet Store

Thứ ba - 08/07/2014 07:02

NukeViet bổ sung phương thức thanh toán cho NukeViet Store

Nhằm mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng NukeViet khi giao dịch - mua ứng dụng trên NukeViet Store, bắt đầu từ tháng 7/2014, NukeViet bổ sung thêm các hình thức thanh toán khác ngoài hình thức thanh toán qua Paypal đã có trước đây.
NukeViet Store ra đời đã đáp ứng phần lớn nhu cầu lưu trữ, phân phối các ứng dụng (module, block, theme,...) đến người dùng NukeViet. Đến nay, NukeViet Store đã lưu trữ 114 ứng dụng thuộc thể loại tiện tích, gần 20 ứng dụng phục vụ cho khối giáo dục, 50 ứng dụng cho khối doanh nghiệp, …. và rất nhiều ứng dụng khác thuộc các thể loại như giải trí, hệ thống quản trị.
 
Trước đây, người dùng NukeViet chỉ có thể giao dịch thông qua cổng thanh toán trực tuyến Paypal, thì nay, đã có thể lựa chọn thêm nhiều hình thức thanh toán khác: Thanh toán trực tiếp tại Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) và thanh toán qua ATM.
 

NukeViet bổ sung phương thức thanh toán cho NukeViet Store
 
Theo đó, với hình thức Thanh toán trực tiếp tại Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) , sau khi chấp nhận thanh toán, người mua sẽ phải đến văn phòng của VINADES để hoàn tất giao dịch. Hình thức thanh toán qua ATM tiện lợi hơn nhờ vào tài khoản ngân hàng, sau khi chấp nhận thanh toán, người mua chuyển tiền vào tài khoản của VINADES, nhập thông tin giao dịch của người gửi với ngân hàng. Sau khi VINADES xác nhận giao dịch, hệ thống sẽ gửi email thông báo, lúc này người mua đã có thể tải ứng dụng.
 
Với sự phát triển mạnh mẽ của NukeViet và sự lớn mạnh của cộng đồng người sử dụng, chắc hẳn, nhu cầu lưu trữ, phân phối ứng dụng sẽ ngày một tăng. Do đó, trong thời gian tới, VINADES sẽ bổ sung thêm nhiều hình thức thanh toán mới, phù hợp và mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Tác giả: Hồ Ngọc Triển

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây