Phát hành NukeViet 22.03.2024

123HOST đã được chứng nhận hosting tương thích NukeViet

Thứ hai - 15/02/2016 03:52
123HOST là dịch vụ hosting của công ty TNHH Lưu Trữ Số. Đây là nhà cung cấp hosting thứ 5 tại Việt Nam đạt được chứng nhận hosting tương thích NukeViet và là nhà cung cấp hosting mới nhất được chứng nhận hosting tương thích trên NukeViet 4.0 - phiên bản NukeViet mới được phát hành bản RC1 đầu năm 2016.

Nhằm mục đích giúp người sử dụng NukeViet được sử dụng những dịch vụ hosting hỗ trợ tốt với phần mềm nguồn mở NukeViet, Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) và công ty TNHH Lưu Trữ Số – 123HOST (DIGITAL STORAGE co.,ltd) đã cùng nhau hợp tác thử nghiệm nhằm đảm bảo tính sẵn sàng tương thích ở mức độ cao giữa NukeViet 4 với hosting của 123HOST. Thỏa thuận hợp tác nằm trong khuôn khổ của chương trình hợp tác của nhóm phát triển NukeViet với các nhà cung cấp hosting nhằm thử nghiệm, phát triển NukeViet.

Theo thỏa thuận này, 123HOST sẽ cung cấp và duy trì thường xuyên các gói hosting phục vụ cho quá trình phát triển, thử nghiệm mã nguồn mở NukeViet cho các lập trình viên của NukeViet. Phía bên các lập trình viên của NukeViet sẽ thử nghiệm và đưua ra các thông số cũng như hỗ trợ để giúp 123HOST đưa ra các gói hosting tốt nhất cho người dùng NukeViet. Thông qua sự hợp tác này, các phần mềm trên máy chủ hosting của 123HOST cũng được cấu hình tối ưu hơn cho NukeViet.

nukeviet4 123host certificate


Người sử dụng NukeViet có thể gửi các yêu cầu tư vấn, thắc mắc về dịch vụ với 123HOST tại địa chỉ http://forum.nukeviet.vn. Đây là kênh hỗ trợ kỹ thuật được mở riêng cho 123HOST nhằm hỗ trợ cộng đồng NukeViet cũng như tự cập nhật thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình trong theo nội quy của diễn đàn NukeViet.

Thời hạn của thỏa thuận hợp tác là 01 năm, bắt đầu từ ngày 15/01/2016 đến hết ngày 15/01/2017.

Thông tin của 123HOST đã được cập nhật trong danh sách Đối tác/ Các nhà cung cấp hosting hỗ trợ cho NukeViet

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây