Phát hành NukeViet 22.03.2024

Dự án hợp tác với OnePAY trong việc tích hợp OnePAY vào NukeViet Shop

Thứ năm - 09/05/2013 21:24
VINADES.,JSC và OnePAY hợp tác trong việc tích hợp OnePAY vào NukeViet Shop.
Dự án hợp tác với OnePAY trong việc tích hợp OnePAY vào NukeViet Shop
Dự án hợp tác với OnePAY trong việc tích hợp OnePAY vào NukeViet Shop

Sản phẩm dự án: Xây dựng addon cho module Shop dưới dạng mã nguồn mở (miễn phí) và duy trì sản phẩm này miễn phí trên kho ứng dụng của NukeViet.

Đơn vị đối tác: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY

Dự án này nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) và Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ trực tuyến OnePAY trong việc sử dụng mã nguồn mở nâng cao năng lực thương mại điện tử (TMĐT) ở Việt Nam, cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể triển khai phương thức bán hàng trên internet một cách nhanh chóng, hiệu quả với chi phí tiết kiệm tối đa. Hợp đồng được 2 bên ký kết ngày 20/03/2013.

Bằng thỏa thuận này, hai bên có trách nhiệm phối hợp với nhau để giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của cả hai bên.


Các loại thẻ đang được hỗ trợ tại cổng thanh toán OnePAY


Như vậy, cùng với việc triển khai các dịch vụ và ứng dụng mã nguồn mở NukeViet để xây dựng website và cổng thông tin cho các doanh nghiệp và bây giờ là hợp tác tích hợp cổng thanh toán OnePAY vào NukeViet Shop, cộng đồng mã nguồn mở NukeViet đã tiếp tục được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp từ chính sách "Chuyên nghiệp hóa con đường phát triển mã nguồn mở NukeViet" của VINADES.,JSC. Với chính sách này, mã nguồn mở NukeViet đã mở ra một trang mới, và tất nhiên, người sử dụng sẽ được thừa hưởng nhiều thành quả hơn từ đó.

Tác giả: VINADES

 Từ khóa: vinades, onepay, nukeviet shop

Tổng số điểm của bài viết là: 26 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây