Phát hành NukeViet 22.03.2024

NukeViet chính thức hợp tác với Arvixe hosting

Thứ hai - 21/05/2012 20:58
Như thông báo trên forum, Sau hơn nửa năm nghiên cứu, đàm phán hợp tác và tài trợ, NukeViet đã đạt được thỏa thuận hợp tác đặc biệt với Arvixe Hosting. Theo đó, NukeViet chính thức lựa chọn Arvixe Hosting làm đối tác hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp dịch vụ hạ tầng máy chủ cho các hoạt động của NukeViet.
Như chúng ta đã biết, Arvixe đã thực hiện việc cung cấp dịch vụ hosting chuyên NukeViet kể từ tháng 9 năm 2011 và từ đó đến nay Arvixe không ngừng quan sát quá trình NukeViet phát triển. Đánh giá cao chất lượng code của NukeViet và đặc biệt là tốc độ tăng trưởng ấn tượng của NukeViet cùng với việc đạt được giải thưởng Nhân Tài Đất Việt 2011 đã giúp cho NukeViet có được thỏa thuận hỗ trợ đặc biệt từ Arvixe.

Ngoài thỏa thuận hỗ trợ hạ tầng máy chủ NukeViet sẽ sớm triển khai các chương trình hợp tác khác với Arvixe Hosting như huấn luyện nhân viên của Arvixe trở thành đội ngũ support miễn phí cho các khách hàng sử dụng NukeViet trên hosting của hãng, cao hơn nữa là tích hợp sâu NukeViet vào dịch vụ của Arvixe nhằm tự động hóa quá trình cài đặt và cung cấp NukeViet ngay khi khởi tạo hosting...

Về Arvixe Hosting:

Arvixe Hosting là nhà cung cấp hosting tại Mỹ được thành lập từ năm 2003. Năm 2011 Arvixe được tạp chí Inc 500 của Mansueto Ventures (một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất bản, chuyên cung cấp các bảng xếp hạng doanh nghiệp tư nhân tại Mỹ) xếp hạng thứ 209 trong 500 công ty tư nhân có tăng trưởng kinh doanh lớn nhất, trong đó trong khoảng thời gian 3 năm (2007-2010) Arvixe đạt mức tăng trưởng 1487%, doanh thu năm 2010 là 2,7 triệu USD.

Arvixe cũng đạt được nhiều chứng nhận và giải thưởng từ nhiều tổ chức đánh giá và xếp hạng, trong đó có tạp chí công nghệ CNET, lọt top đầu nhiều bảng xếp hạng hosting.

Hosting Arvixe đã được kiểm tra và chứng nhận tương thích với hệ thống NukeViet. Nếu có nhu cầu về hosting để sử dụng NukeViet, bạn có thể mua hosting của Arvixe với giá cực mềm (4$/tháng với dung lượng và băng thông không giới hạn) tại đây: http://www.arvixe.com/NukeViet_hosting

 Từ khóa: arvixe hosting

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây