Phát hành NukeViet 07.2023

Những hình ảnh buổi Offline NukeViet tại Sài Gòn

Thứ năm - 13/11/2014 23:23
Ngày 06/11/2014 vừa qua tại cafe Tinh Tế (thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra buổi gặp gỡ thân mật giữa các quản trị viên, điều hành viên và thành viên diễn đàn NukeViet.


Như thông tin đã đăng tải trên diễn đàn NukeViet và Facebook group, buổi Offline NukeViet với chủ đề: Gặp gỡ Sài Gòn đã diễn ra vào chiều 5, ngày 06/11/2014 tại quán Cafe Tinh
Xem event facebook: https://www.facebook.com/events/361397060701140/
Hoặc forum: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=33759

Buổi gặp gỡ do anh Nguyễn Thế Hùng (laser) chủ trì, cùng với sự tham gia của quản trị viên Vũ Thảo (vuthao), điều hành viên Phan Ngọc Anh (nhimthulinh), các thành viên love4you, minhtam656, webvang.vn, btm9x, phattriennet, dentalshop, giapphu1984, danhthangptit,... và một số thành viên khác.

Nội dung của buổi giao lưu lần này bao gồm:
- Giao lưu cộng đồng NukeViet tại Sài Gòn và khu vực lân cận.
- Giới thiệu về NukeViet 4.0 và định hướng phát triển.
- Thảo luận về giải pháp hỗ trợ phát triển NukeViet hướng tới 3 nhóm:
+ Người dùng,
+ Lập trình viên,
+ Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dựa trên NukeViet.



Các thành viên giới thiệu về mình...


... và chia sẻ những nguyện vọng của cá nhân và doanh nghiệp mình đối với NukeViet


Góp ý cho sự phát triển của cộng đồng NukeViet.

Tại buổi gặp gỡ và giao lưu này, anh Nguyễn Thế Hùng đã chia sẻ những kế hoạch Ban Quản Trị cũng như chiến lược phát triển NukeViet cho khối giáo dục và chính phủ, kế hoạch phát triển cộng đồng NukeViet với 3 việc căn bản: hỗ trợ người sử dụng; đào tạo, hỗ trợ và phát triển kỹ năng lập trình cho các lập trình viên làm NukeViet; hỗ trợ doanh nghiệp làm NukeViet phát triển kinh doanh thành công với NukeViet.

Tại buổi offline lần này, thay mặt Ban Quản Trị NukeViet, anh Nguyễn Thế Hùng đã chính thức khởi xướng và phát động phong trào khởi nghiệp từ các ý tưởng trong cộng đồng NukeViet.
Cốt lõi của phong trào này là tinh thần khởi nghiệp dựa trên ý tưởng và sáng tạo.
Mục tiêu của phong trào nhằm:
- Kích thích các ý tưởng sáng tạo trong cộng đồng NukeViet.
- Hỗ trợ các ý tưởng sáng tạo và các dự án xây dựng trên nền NukeViet trở thành các ý tưởng kinh doanh.
- Bồi dưỡng và nâng cao tinh thần khởi nghiệp cho các lập trình viên và người dùng NukeViet.
- Xây dựng cộng đồng NukeViet trở thành cộng đồng tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo, khởi nghiệp kinh doanh cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ và thương mại điện tử.
- Bằng kinh nghiệm khởi nghiệp của NukeViet, Ban Quản Trị sẽ tư vấn, thậm chí có những hỗ trợ về tài chính cũng như đào tạo các kỹ năng về lập trình, quản lý cho các Start-up để quá trình khởi nghiệp kinh doanh trở lên dễ dàng hơn.

Trong thời gian tới, Ban Quản Trị NukeViet sẽ có nhiều các hoạt động kết hợp với nhiều đối tác nhằm hiện thực hóa các mục tiêu và kế hoạch ở trên. Tuy nhiên, đây thực sự là một mục tiêu lâu dài và là một kế hoạch lớn của cả cộng đồng. Để mục tiêu lớn này của cộng đồng NukeViet thành công, đòi hỏi sự nhất trí, đồng lòng cùng hành động của tất cả các thành viên cộng đồng NukeViet mà bắt đầu ngay từ việc xây dựng một cộng đồng NukeViet gắn kết, cùng làm việc và cùng hưởng lợi ích từ thành quả chung là phần mềm nguồn mở NukeViet.

Trong phần thảo luận và góp ý của các thành viên, điều hành viên diễn đàn tham gia buổi offline lần này có nhiều kiến nghị và đề xuất cũng như ý tưởng trực tiếp cho việc phát triển NukeViet cũng như hát triển cộng đồng. Đáng chú ý là việc tăng cường offline cộng đồng NukeViet, sớm phát hành NukeViet cũng như các kế hoạch nhằm hỗ trợ xây dựng đội ngũ các điều hành viên NukeViet tích cực hơn... đây đều là những nội dung được Ban Quản Trị rất quan tâm do đó trực tiếp anh Hùng đã có những chia sẻ và trải lòng về những nội dung này.

Cuối buổi offline, thay mặt Ban Quản Trị diễn đàn, anh Nguyễn Thế Hùng đã trao quà tặng cho thành viên đoạt giải trong cuộc thi "Tìm người ghép giao diện cho NukeViet". Đó là 2 bạn: Hoàng Danh Thắng (danhthangptit) là người có giao diện được tải về nhiều nhất (tính đến nay có hơn 3000 lượt) và Nguyễn Ngọc Tỉnh (ngoctinha1) là người ghép giao diện chuẩn code nhất (do đội code NukeViet bình chọn). Cả 2 thành viên này đều ở thành phố Hồ Chí Minh. Hoàng Danh Thắng đã có mặt tại buổi offline và nhận quà trực tiếp từ Ban Quản Trị, riêng Nguyễn Ngọc Tỉnh, phần quà tặng sẽ được Ban Quản Trị chuyển phát gửi đến tận nơi. Ngoài quà, 2 bạn sẽ được Ban Quản Trị trao chứng nhận đạt giải của cuộc thi.


Hoàng Danh Thắng (áo xanh) nhận quà tặng cho giải "Giao diện được tải về nhiều nhất" của cuộc thi "Tìm người ghép giao diện cho NukeViet"
 
Chương trình offline và thảo luận kéo dài đến hơn 10h đêm trong khi rất nhiều nội dung chia sẻ còn nóng hổi, chính vì thế này hôm sau anh Vũ Thảo và một số thành viên tiếp tục có buổi làm việc thảo luận về kế hoạch cải tổ diễn đàn và đề xuất nhiều nội dung liên quan đến việc hướng tới xây dựng nukeviet.vn thành một mạng xã hội.


Chụp ảnh kỷ niệm sau buổi offline.
 Từ khóa: offline, sài gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 32 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây