Phát hành NukeViet 07.2023

NukeViet 4.0 Open beta 8 - lộ diện giao diện chính thức của NukeViet 4.0

Thứ năm - 06/08/2015 13:01
NukeViet 4 Open beta 8 (v4.0.22) phát hành ngày 06-08-2015 được đội code cam kết là bản beta cuối. Phiên bản này cũng được thử nghiệm bởi nhiều công ty chuyên về bảo mật, cùng sự tham gia hỗ trợ các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực SEO, hứa hẹn nhiều hấp dẫn thú vị cho người sử dụng. NukeViet 4.0 Open beta 8 cũng đã lộ diện giao diện chính thức của NukeViet 4.0
NukeViet 4.0 open beta 8

Giao diện chính thức của NukeViet 4.0 được tiết lộ tại bản NukeViet 4.0 open beta 8 (chúng tôi sẽ có bài viết giới thiệu chi tiết hơn về giao diện này)

Như tin đã đưa, bản NukeViet 4 Open beta 5 (v4.0.17 - 26-05-2015) theo dự kiến là bản Open beta cuối, tuy nhiên do nhiều yếu tố khách quan khiến nhân hệ thống tiếp tục có sự thay đổi, trong đó bản beta 6 nhằm tăng cường về an ninh bảo mật; bản beta 7 thay đổi trong xử lý javascript nhằm tăng tốc hiển thị site và nâng cấp bộ mã nhận diện thiết bị di động...

NukeViet 4.0 sẽ tự nhận diện thiết bị và hỗ trợ cả 2 hình thức tương thích di động là Responsive và Mobile version. Chi tiết tính năng này của NukeViet xem bài viết "Giải pháp web tương thích mobile của NukeViet - một sự kết hợp độc đáo của Responsive và Mobile version"

Nút chuyển giao diện
Nút chuyển đổi chế độ Responsive - PC - Mobile version rất tinh tế nằm ở cuối site, góc bên trái.


Bên phải là nút lên đầu trang.


Ảnh chụp màn hình điện thoại: Website trong chế độ Responsive

Riêng bản NukeViet 4 Open beta 8 này, đội code đã tái cấu trúc lại toàn bộ thư mục nhằm tối giản kiến trúc thư mục của NukeViet, thực hiện nhiều thay đổi nhằm nâng cao khả năng an ninh bảo mật của NukeViet hơn nữa.

NukeViet 4.0.22 tái cấu trúc thư mục gọn gàng hơn.

NukeViet 4 Open beta 8 được thử nghiệm bởi nhiều công ty chuyên về bảo mật, cùng sự tham gia hỗ trợ các công ty và chuyên gia trong lĩnh vực SEO (search engine optimization) mà chúng ta sẽ có dịp cảm ơn trong kỳ phát hành NukeViet 4.0 chính thức.

NukeViet 4 Open beta 8 được đội code hứa sẽ là bản thử nghiệm cuối cùng của NukeViet 4.0. Đội code sẽ không cập nhật thêm bất cứ tính năng nào ngoài việc sửa lỗi.

Nếu không có gì thay đổi, sau từ 1-2 tuần nữa sẽ ra mắt bản RC1 - bản ứng viên cho phiên bản NukeViet 4.0 chính thức. Đánh dấu một thời kỳ mới cho NukeViet.

NukeViet 4 Open beta 8 có nhiều thay đổi ảnh hưởng đến kiến trúc và hoạt động của NukeViet ở mức hệ thống do đó đề nghị các bạn thử nghiệm LẠI TỪ ĐẦU nhằm phát hiện các lỗi có thể phát sinh trong quá trình chỉnh sửa.

Tải về: http://nukeviet.vn/vi/download/ma-nguon/NukeViet-4-0-Open-beta-8/

Hướng dẫn cài đặt: Bạn tải về, giải nén sẽ được thư mục nukeviet-4.0.* chứa mã nguồn NukeViet. Upload thư mục này lên hosting và truy cập tới thư mục để tiến hành cài đặt như bình thường.

Hướng dẫn Báo lỗi: https://github.com/nukeviet/nukeviet/blob/develop/CONTRIBUTING.md

Khuyến khích các bạn báo lỗi lên kho code của NukeViet trên github: https://github.com/nukeviet/nukeviet/issues/new
Chuyên mục hỗ trợ sử dụng NukeViet 4.0 Open Beta


Xem bài giới thiệu về NukeViet 4.0 Open beta 8 và Trao đổi trên diễn đàn tại đây: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=36140

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

 Từ khóa: open beta

Tổng số điểm của bài viết là: 36 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây