Phát hành NukeViet 07.2023

Phát hành Shops Pro phiên bản RC1 (Version 3.4.02)

Thứ ba - 20/11/2012 04:50
Sau 2 tuần thử nghiệm, Module Shops phiên bản chuyên nghiệp đã có thể chính thức đưa vào sử dụng. Mặc dù bản chính thức (Final) 1-2 tuần tới mới được ra mắt, tuy nhiên bản RC1 này đã bắt đầu đưọc hỗ trợ đầy đủ.

Phiên bản Shops này đã được nâng cấp lên mức độ mới với nhiều tính năng ưu việt và đầy đủ hơn phiên bản cũ (vì thế có tên "tục" là Shop Pro - Bản chuyên nghiệp). Thực chất của bản chuyên nghiệp này là sự hợp nhất các phiên bản Shops đang trôi nổi trong cộng đồng, đặc biệt là sự tham gia chủ yếu của dòng phiên bản mà VINADES đã phát triển riêng cho các khách hàng của mình trong gần 2 năm sau khi ra mắt gói website bán hàng dựa trên module shop. Đây là lời cảm ơn của VINADES đối với sự ủng hộ của đông đảo thành viên trong thời gian qua đồng thời chính thức khẳng định, NukeViet không chỉ mạnh về CMS mà sẽ mạnh về nhiều thứ khác nữa, mà ngay bây giờ là Shop.

Tất nhiên, phiên bản shops lần này vẫn có sự tham gia hợp tác của phía PeaceSoft (nganluong.vn). Do đó mọi gian hàng khi thực hiện kích hoạt cổng thanh toán nganluong.vn trong module shops của NukeViet sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Được Ngân lượng.VN ưu đãi giảm 15% phí dịch vụ thanh toán (phần phí 1% giá trị đơn hàng) qua cổng thanh toán này.
- Được Ngân Lượng và VINADES hỗ trợ sử dụng tại đây: http://forum.nukeviet.vn/viewforum.php?f=120
(đừng quên báo cho phía VINADES và NganLuong.vn biết địa chỉ website của bạn để được nhận ưu đãi giảm giá nhé. Ưu đãi này chỉ dành riêng cho những ai sử dụng Shops của NukeViet và không bị hạn chế khi sử dụng chung với bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác của NganLuong).

Và để cảm ơn những thành viên đã tham gia thử nghiệm, báo lỗi trong thời gian qua, đội code đã viết bộ nâng cấp hoàn thiện cho phép nâng cấp từ mọi phiên bản shops đã phát hành trước đây lên phiên bản mới nhất này, bao gồm các phiên bản sau: 3.0.00 (NukeViet 3.1), 3.0.01, 3.1.00, 3.1.01, 3.1.02, 3.3.00, 3.4.01 (Shops Pro beta 2), 3.4.00 (Shops Pro beta 1). Tất nhiên trên thực tế gói nâng cấp tự động chỉ có thể chạy trên NukeViet các phiên bản 3.4.00, 3.4.01, 3.4.02 đó đó nếu bạn có ý định nâng cấp hãy kiểm tra phiên bản NukeViet cẩn thận.

Cuối cùng, Ban Quản Trị xin cảm ơn tất cả các thành viên diễn đàn đã ủng hộ NukeViet trong thời gian qua, xin một lần nữa cảm ơn các thành viên đã tham gia thử nghiệm, fix lỗi. Và xin đặc biệt cảm ơn tới các bạn phamquangtung1977, quangpc đã cho đội code mượn website các bạn đang sử dụng để thử nghiệm gói nâng cấp.

Tải về module Shops tại đây: http://nukeviet.vn/vi/store/modules/shops/

Hướng dẫn nâng cấp: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=119&t=25318

Báo lỗi module: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=119&t=25319

Thảo luận tại đây: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=25317

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây