Phát hành NukeViet 22.03.2024

NukeViet 3.0 chính thức ra mắt - hàng ngàn lượt tải ngay trong 24h đầu tiên

Thứ sáu - 05/11/2010 08:16
Ngày 20/10/2010 NukeViet 3.0 Official version phát hành online, đây là bản phát hành chính thức của dòng phiên bản NukeViet 3.0 đã được giới thiệu trong buổi phát hành offline ngày 12/10/2010 tại hội quán Hidea - 164 Lê Thanh Nghị.

Đúng như những gì đã giới thiệu, phiên bản chính thức của NukeViet 3.0 là thành quả của 3 năm chờ đợi, của lời hứa và niềm tin, của trí tuệ và sức mạnh tinh thần, của ý chí và khát vọng mã nguồn mở Việt Nam. NukeViet 3.0 đã hội tụ những công nghệ mới nhất, những tính năng mới nhất để trở thành một hệ thống mạnh mẽ, có khả năng xử lý những tác vụ phức tạp, những hệ thống đòi hỏi sự vận hành lớn mà vẫn duy trì được ưu điểm là vận hành dễ dàng.

Để phô diễn những tính năng mới nhất trong hệ thống quản lý giao diện, phiên bản NukeViet 3.0 Official version đã đưa vào sử dụng giao diện mới có tên Modern rất phù hợp với các trang tin tức, như vậy hệ thống NukeViet 3.0 đã có 2 giao diện rất "cơn bản" với 2 kiểu thể hiện hoàn toàn khác biệt, giúp người sử dụng có thể dùng ngay mà không nhất thiết phải cài thêm giao diện mới.

Giao diện mới của NukeViet

Ngay sau khi ra mắt phiên bản chính thức. công ty chủ quản NukeViet là VINADES đã có một kế hoạch dài hạn nhằm đưa NukeViet triển khai rộng khắp, khai thác tối đa mã nguồn mở này nhằm phục vụ tốt nhất cho lợi ích của cộng đồng. Một trong những kế hoạch đó là đưa NukeViet vào lĩnh vực giáo dục và đẩy mạnh ảnh hưởng tích cực của NukeViet đến nền thương mại điện tử nước nhà.

Để phát NukeViet triển lâu dài và ổn định, Ban Quản Trị cũng đã lên kế hoạch xuất bản sách cũng như các tài liệu hướng dẫn. Đặc biệt sẽ chú tọng để đào tạo đội ngũ sử dụng, lập trình và phát triển NukeViet. Có thể nói việc phát triển của mã nguồn mở NukeViet chưa bao giờ thuận lợi hơn lúc này, được như vậy chính là nhờ một phần không nhỏ nỗ lực của cộng đồng. Chính sự chăm chút, xây dựng, cổ vũ, dõi theo dù ồn ào hay thầm lặng của các bạn đều là động lực giúp Ban Quản Trị NukeViet quyết tâm đưa NukeViet thành sản phẩm chuyên nghiệp như các bạn đã thấy.

Ban Quản Trị diễn đàn NukeViet.VN hy vọng cộng đồng NukeViet.VN tiếp tục có những bước đi thiết thực như thế, đơn giản bằng việc sử dụng và phổ biến NukeViet đến với mọi người, đặc biệt là học sinh, sinh viên, giáo viên và các doanh nghiệp như một sản phẩm thiết thực phục vụ lợi ích xã hội. Hãy cùng chúng tôi nỗ lực vì một NukeViet của cộng đồng, góp phần xây dựng một nền công nghệ thông tin lớn mạnh cho nước nhà.

Các bạn quan tâm có thể tải về NukeViet 3.0 Official version tại đây: http://nukeviet.vn/vi/download/NukeViet-30/NukeViet-30-Official-version/

Tham khảo các tính năng chính của NukeViet 3.0 tại đây: http://nukeviet.vn/vi/about/tinh-nang-chinh-nukeviet-3-0/

Tổng số điểm của bài viết là: 61 trong 13 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 13 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây