Phát hành NukeViet 07.2023

NukeViet 3 Closebeta sẽ phát hành hạn chế lúc 21h ngày 31/05/2010

Thứ bảy - 29/05/2010 13:43
Đây là phiên bản chuyên nghiệp đầu tiên của bộ mã nguồn mở NukeViet sau thời gian dài trông đợi, được hậu thuẫn mạnh về tài chính và đầu tư bài bản với nỗ lực không mệt mỏi của đông đảo đội ngũ lập trình viên. Bản NukeViet 3 Closebeta là bản ra mắt sớm nhằm mục đích tập hợp và sử dụng sức mạnh cộng đồng trong việc đóng góp ý kiến, cải tiến tính năng; phát hiện các lỗi trước khi phân phối rộng rãi tới người sử dụng thông thường. Tuy hạn chế đối tượng test nhưng phiên bản này rất gây tò mò bởi hệ thống được viết mới 100% với một loạt các tính năng chưa bao giờ có trong NukeViet.
Theo thông báo chính thức từ ngày 23/05/2010, Link tải bản closebeta sẽ được gửi trực tiếp qua hệ thống nhắn tin của diễn đàn nukeviet.vn tới tận tay các thành viên tâm huyết của diễn đàn nukeviet.vn, bắt đầu lúc 21h ngày 31/05/2010, kết thúc lúc 0h ngày 01/06/2010 (Giờ GMT+7). Sau thời gian này, link tải sẽ bị xóa khỏi hệ thống... do đó nếu bạn có trong thành phần được mời nhưng vì lý do không online đúng thời điểm thì cũng sẽ không nhận được bản tải này.

Kế hoạch ra mắt:
- Thời gian dự định gửi bản closebeta đến tận tay các thành viên tâm huyết bắt đầu vào lúc 21h ngày 31/05/2010, kết thúc lúc 0h ngày 01/06/2010 (Giờ GMT+7).
- Link tải bản closebeta sẽ được gửi trực tiếp qua hệ thống nhắn tin của diễn đàn tới tận tay các thành viên. Do đó đề nghị các thành viên login và sẵn sàng download trong thời gian này. Sau thời gian này, link tải sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

Kế hoạch dự phòng:
- Trong trường hợp hosting của nukeviet.vn bị sự cố, Ban Quản Trị sẽ cho phát hành cùng trong thời gian trên nhưng trên server của Google Code.
- Nếu ngay cả Server của Google code có vấn đề trong thời gian này thì Ban Quản Trị sẽ lùi thời gian phát hành lại một ngày.
- Trong trường hợp đội code chưa hoàn tất khâu fix lỗi nội bộ, Ban Quản Trị sẽ gửi thông báo đến các thành viên lúc 20h ngày 31/05/2010. Lịch hoãn phát hành sẽ được thông báo cụ thể trên website NukeViet.vn và tin nhắn trực tiếp tới các thành viên sẽ được nhận code closebeta.

Mục đích phát hành bản closebeta:
- Bản closebeta là bản phát hành sớm của NukeViet 3 nhằm mục đích tập hợp và sử dụng sức mạnh cộng đồng trong việc đóng góp ý kiến, cải tiến tính năng; phát hiện các lỗi trước khi phân phối rộng rãi tới người sử dụng thông thường.
- Bản closebeta chưa phải là bản hoàn thiện, do đó có thể chưa có đầy đủ tính năng mà Ban Quản Trị dự định xây dựng cho NukeViet 3. Để tập trung cho việc fix lỗi và hoàn thiện NukeViet 3, Ban Quản Trị sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến việc hướng dẫn sử dụng hoặc các thắc mắc ngoài những gì mà hệ thống đã xây dựng xong.

Đối tượng được nhận bản Closebeta:
Bản closebeta không phải bản phát hành rộng rãi đến tay người sử dụng, do đó chỉ gửi hạn chế đến những thành viên thực sự quan tâm, có nhiều đóng góp cho diễn đàn. Bao gồm:
- Những thành viên có trên 100 bài viết trên forum tính đến 21h ngày 31/05/2010. (danh sách dựa trên hệ thống đếm bài viết của diễn đàn tại thời điểm đó)
- Những thành viên đã tham gia các hoạt động chuẩn bị của NukeViet 3 tại chuyên mục này: viewforum.php?f=99 tính đến 12h ngày 19/05/2010. (Đã chốt danh sách).
- Tất cả các điều hành viên, Quản trị viên & những người đã đóng góp cho Quỹ tài trợ NukeViet: viewtopic.php?f=3&t=3592

Tác giả: laser

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây