Phát hành NukeViet 07.2023

NukeViet phối hợp với các chuyên gia bảo mật của HP tiến hành các kiểm thử về bảo mật

Thứ năm - 27/08/2015 23:17

NukeViet phối hợp với các chuyên gia bảo mật của HP tiến hành các kiểm thử về bảo mật

Đội code NukeViet đang làm việc với các chuyên gia bảo mật của Hewlett-Packard (HP) nhằm tiến hành các kiểm thử về bảo mật cho phiên bản 4.0 của NukeViet.
Với tuyên ngôn "Cung cấp những phần mềm nguồn mở không chỉ tốt, mà còn an toàn", đội ngũ chuyên gia bảo mật của HP chuyên đánh giá về phần mềm nguồn mở đang cùng với đội code NukeViet tiến hành đánh giá, rà soát về mặt bảo mật cho mã nguồn NukeViet 4 nhằm đảm bảo khả năng an toàn, bảo mật của bộ mã nguồn này. Qua các đánh giá của các chuyên gia bảo mật đến từ HP, đội code NukeViet sẽ tiến hành vá lỗi (nếu có) và thực hiện những cải tiến phù hợp.

Công việc này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến tiến độ phát hành phiên bản RC của NukeViet 4.0, theo đó NukeViet sẽ ra 1-2 phiên bản Beta nữa phục vụ cho việc thử nghiệm và đánh giá bảo mật. Trong giai đoạn này những chỉnh sửa và nâng cấp cũng như vá lỗi cho NukeViet 4 có thể gây phát sinh những lỗi nhỏ, chúng tôi cần cộng đồng tích cực thử nghiệm để phát hiện và báo cáo cho đội code các lỗi phát sinh (nếu có).

Như vậy, sau những cải tiến về chức năng hệ thống, hợp tác với các công ty và chuyên gia hàng đầu về SEO của Việt Nam nhằm nâng cao khả năng SEO cho NukeViet 4.0, và bây giờ là kiểm thử về bảo mật. NukeViet 4.0 sẽ là "phần mềm nguồn mở không chỉ tốt, mà còn an toàn", hứa hẹn mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị nhưng vẫn đảm bảo những chuẩn mực an ninh quốc tế!

Hewlett-Packard (viết tắt HP) là tập đoàn công nghệ thông tin lớn nhất thế giới. HP thành lập năm 1939 tại Palo Alto, California, Hoa Kỳ. HP hiện có trụ sở tại Cupertino, California, Hoa Kỳ. Năm 2006, tổng doanh thu của HP đạt 9.4 tỉ đô la, vượt đối thủ IBM với 9.1 tỉ, chính thức vươn lên vị trí số 1 trong các công ty công nghệ thông tin. (Theo Wikipedia)

 Từ khóa: bảo mật

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây