Phát hành NukeViet 07.2023

Công ty TNHH VUTA Việt Nam trở thành thành viên tập thể của cộng đồng NukeViet

Thứ ba - 24/08/2021 23:26
Công ty TNHH VUTA Việt Nam đã hoàn thất thủ tục đăng ký thành viên doanh nghiệp, chính thức trở thành thành viên tập thể của cộng đồng NukeViet.
Website vuta.vn
Website vuta.vn

Công ty TNHH VUTA Việt Nam (VUTA) hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế website, quảng cáo trực tuyến và dịch vụ email doanh nghiệp. Công ty đã và đang mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp với sự chuyên sâu trong các dịch vụ thiết kế website, dịch vụ SEO, SEM, quảng cáo trực truyến và marketing online. "Hiệu quả tối đa, bền vững với mức chi phí tối thiểu" là một trong những giá trị cốt lõi mà VUTA đang xây dựng.

Hiện nay, VUTA đang hỗ trợ cho nhiều doanh nghiệp chủ yếu tại khu vực Nha Trang, Khánh Hòa và một số tỉnh lân cận như: Phú Yên, Lâm Đồng, Ninh Thuận. Đặc biệt trong thời gian gần, công ty sẽ triển khai hoạt động của công ty tại khu vực TP.HCM và hướng tới mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước. 

Trước đây, một số nhân sự của VUTA đã tham gia cộng đồng NukeViet đã lâu với danh nghĩa cá nhân. Hiện nay Công ty bắt đầu xây dựng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, website, phần mềm và marketing. VUTA mong muốn đăng ký tham gia cộng đồng NukeViet với tư cách là thành viên tập thể, lĩnh vực đóng góp:

  • Tham gia phát triển NukeViet CMS trên kho Github của NukeViet
  • Tham gia hỗ trợ, giúp đỡ các thành viên trong cộng đồng NukeViet
  • Cung cấp các dịch vụ liên quan đến NukeViet: Thiết kế website, Lập trình NukeViet,...
  • Phát triển, đào tạo nhân lực lập trình viên NukeViet tại địa phương và online
  • Tư vấn, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin, marketing trên nền tảng NukeViet

Thông tin về Công ty TNHH VUTA Việt Nam:

  • Tên công ty: CÔNG TY TNHH VUTA VIỆT NAM (VUTAVN CO.,LTD)
  • Tên tiếng anh: VUTA VIET NAM COMPANY LIMITED
  • MST: 4201926542
  • Địa chỉ: Lô 102 đường số 1 Khu tái định cư A, Xã Vĩnh Thái, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Hotline: 0796889883
  • Website: https://vuta.vn/ 
  • Logo: 
logo công ty vuta
Logo Công ty TNHH VUTA Việt Nam

Thành viên tập thể của cộng đồng NukeViet là các doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ thiết kế web dựa trên NukeViet. Công tác phát triển thành viên tập thể nhằm mục đích đẩy mạnh mã nguồn NukeViet, giúp các công ty thành viên trở nên chuyên nghiệp và lớn mạnh trên thị trường, đồng thời mở rộng cộng đồng doanh nghiệp NukeViet. Hoạt động này do Công ty Cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam phát động, cũng là đơn vị hỗ trợ chính cho NukeViet.

Theo ước tính, có hàng trăm doanh nghiệp và các tổ chức lớn nhỏ đã và đang sử dụng NukeViet để cung cấp các dịch vụ website cho cộng đồng, riêng số doanh nghiệp mà các thành viên cộng đồng NukeViet cho ra đời cũng không dưới vài chục doanh nghiệp.

Hiện giờ Ban Quản Trị NukeViet vẫn tiếp tục nhận hồ sơ tham gia của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp muốn đăng ký trở thành thành viên tập thể của cộng đồng NukeViet có thể tìm hiểu thêm thông tin tại bài viết "NukeViet sẽ đẩy mạnh công tác phát triển thành viên tập thể".

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây