Phát hành NukeViet 07.2023

[HOT] NukeViet Edu Gate ra mắt phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi

Thứ tư - 07/07/2021 23:02
Nhằm giúp cho các Trung tâm luyện thi quản lý được những hoạt động chính tại trung tâm của mình như quản lý giáo viên, học sinh, lớp học, học phí..., đồng thời với mục đích đem đến cho các giáo viên, phụ huynh công cụ để quản lý học sinh, kết quả học tập của con mình tại trung tâm, NukeViet Edu Gate đã ra mắt phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi với những chức năng ưu việt. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để xem có những chức năng gì nhé!
NukeViet Edu Gate ra mắt phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi
NukeViet Edu Gate ra mắt phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi

Tại sao cần phải tích hợp phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi lên website?

Phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi sẽ giúp cho những người quản lý trung tâm có thể quản lý, theo dõi và đánh giá được hiệu quả của các công việc ở trung tâm một cách chi tiết, đồng thời phần mềm này còn cho phép các phụ huynh và học sinh có thể truy cập website để theo dõi các thông tin của con mình. Tính năng này đặc biệt phù hợp với các trung tâm luyện thi có nhiều cơ sở, các trường học, trường đào tạo nghề,.... 

Các chức năng chính của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi:

  • Đối với người quản lý và giáo viên ở trung tâm luyện thi: Có thể dễ dàng quản lý các thông tin liên quan như: 
    • Quản lý lớp học: Tên lớp, danh sách học sinh, giáo viên giảng dạy, học phí, thời khóa biểu giảng dạy,...
    • Học phí
    • Quản lý học sinh: Thông tin cần thiết về học sinh và các thông tin liên quan khác về phụ huynh
    • Các số liệu thống kê: Thống kê doanh thu của giáo viên, tỷ lệ giữ học sinh của giáo viên, những học sinh chưa đóng học phí,...
  • Đối với các bậc phụ huynh đang có con theo học tại trung tâm luyện thi
    • Chỉ cần đăng nhập vào hệ thống với thiết bị di động, máy tính bảng, máy tính PC có kết nối mạng, các bậc phụ huynh có thể kiểm tra thường xuyên và theo dõi thông tin của con mình tại trung tâm luyện thi như điểm kiểm tra, điểm danh, học phí,.... mà không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ yếu tố nào.

Tính năng chính của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi

Hiểu được những bất cập trong khâu quản lý và theo dõi tại các trung tâm luyện thi, NukeViet Edu Gate đã triển khai phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi nhằm giúp cho cả phía trung tâm và cả phụ huynh/học sinh có một công cụ hiện đại để theo dõi, thống kê, đánh giá một cách dễ dàng. 

Việc sử dụng phần mềm hết sức đơn giản, người dùng chỉ cần sử dụng các thiết bị kết nối mạng như di động, máy tính bảng, máy tính PC… truy cập vào tên miền của website là có thể sử dụng và quản lý phần mềm mà không cần cài đặt bất cứ ứng dụng nào trên thiết bị của mình. 

Các tính năng chính của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi bao gồm:

1. Quản lý lớp học 

  • Tên lớp
  • Năm học
  • Giáo viên giảng dạy
  • Học phí
  • Thời khóa biểu giảng dạy
  • Danh sách học sinh trong lớp
  • Điểm danh học sinh trong lớp
  • Nhận xét từng buổi học cho hs
  • Điểm bài tập

2. Học phí học sinh

  • Tính học phí theo số buổi điểm danh
Đầu kỳ có con số để  báo cho PHHS, cuối kỳ nếu các buổi nghỉ có phép thì được trừ tiền chuyển vào kỳ tiếp theo.

3. Quản lý học sinh

  • Thông tin cá nhân cần thiết của học sinh.
  • Thông tin liên quan khác về phụ huynh.

4. Hệ thống tra cứu thông tin chuyên cần dành cho phụ huynh qua mã HS

  • Tra cứu về điểm danh
  • Về điểm số
  • Về nhận xét
  • Học phí (Đã nộp bao nhiêu, chưa nộp …)

5. Thống kê khác

Thống kê doanh thu theo giáo viên.
Thống kê theo năm học.
Tỉ lệ giữ học sinh từng giáo viên.
Danh sách học sinh chưa đóng học phí.

6. Các chức năng quản lý dữ liệu khác

  • Quản lý khổi lớp
  • Môn học
  • Cơ sở

Các bước hoạt động của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi

Đây là công cụ hỗ trợ cho cả bên Quản lý trung tâm và cả phụ huynh học sinh có thể dễ dàng theo dõi và kiểm tra tình hình học tập của con em mình. Việc triển khai sử dụng hệ thống sẽ được triển khai qua các bước như sau:

Quy trình thực hiện
Quy trình hoạt động của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi

Bước 1: Khởi tạo thông tin lớp học. Bên Quản lý trung tâm luyện thi tiến hành khởi tạo các dữ liệu liên quan đến thông tin lớp học như: Môn học, giáo viên giảng dạy, ca học, mô tả ca học, học phí, thời gian giảng dạy, số lượng học sinh tối đa,.... để phụ huynh/ học sinh có cơ sở để tiến hành đăng ký.

Bước 2: Nhập vào thông tin cá nhân. Ở bước này, các phụ huynh/ học sinh phải trực tiếp đến trung tâm luyện thi để đăng ký học theo mẫu đăng ký đã có sẵn, sau đó người quản lý trung tâm sẽ tiến hành tổng hợp và nhập vào phần mềm các thông tin cá nhân của học sinh để phục vụ cho việc theo dõi và chia ca học.

Nhập thông tin cá nhân học sinh
Nhập vào thông tin cá nhân của học sinh

Bước 3: Khởi tạo tài khoản cho phụ huynh và học sinh. Sau khi đã có đầy đủ thông tin học sinh và phụ huynh, phía trung tâm sẽ tiến hành chia ca học theo đúng trình độ của học sinh và nhu cầu của phụ huynh. Đồng thời, người quản lý trung tâm sẽ khởi tạo tài khoản cho phụ huynh/học sinh và tạo một cái mã cho học sinh để tiện cho quá trình tra cứu và theo dõi quá trình học tập của học sinh sau này.

Bước 4: Triển khai thực hiện. Sau khi thực hiện xong các bước trên, phía trung tâm sẽ bắt đầu nhập dần các dữ liệu của học sinh như điểm kiểm tra, điểm danh, học phí,... để các bên có thể tiện theo dõi và đánh giá.

Theo dõi điểm kiểm tra, điểm danh của học sinh
Theo dõi quá trình học tập của học sinh tại trung tâm

Trên đây là những điểm nổi bật của phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi do NukeViet Edu Gate phát triển. Ngoài phần mềm Quản lý trung tâm luyện thi, NukeViet Edu Gate còn cung cấp các phần mềm/ Modules khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều mô hình từ cấp mầm non đến cấp PTTH như:
1. Module tài liệu/tài nguyên (Download)
2. Module văn bản pháp quy (Laws)
3. Module quản lý công văn đến và đi
4. Module  thi trắc nghiệm trực tuyến
5. Module Tra cứu điểm thi (sử dụng cho các Sở giáo dục)
6. Module Tra cứu văn bằng


Những Module ở trên một số là những Module đề xuất theo những mô hình mà chúng tôi đã xây dựng sẵn, các Phòng và Sở cũng có thể đặt hàng xây dựng và triển khai theo yêu cầu riêng của mình. Ngoài những module/ phần mềm giới thiệu ở trên, hệ thống có thể triển khai hoặc viết mới module/ phần mềm bất kỳ theo yêu cầu. Với khả năng thiết kế và lập trình mạnh là đội ngũ phát triển hệ thống NukeViet - Hệ quản trị nội dung nguồn mở hàng đầu Việt Nam, sản phẩm nguồn mở duy nhất của Việt Nam được Bộ GD&ĐT khuyến khích sử dụng trong các cơ sở giáo dục - chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ VINADES.,JSC để được tư vấn.

Nguồn tin: https://gate.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây