Phát hành NukeViet 07.2023

Cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một ứng dụng Module Tra cứu điểm vào tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 6

Thứ bảy - 19/06/2021 21:00
Với tiện ích tra cứu điểm online trên website, module Tra cứu điểm của NukeViet Edu Gate đã được rất nhiều Sở, Phòng Giáo dục trên cả nước tin tưởng và lựa chọn để phục vụ việc tra cứu điểm của các kỳ thi lớn nhỏ. Và gần đây nhất, cổng thông tin Giáo dục Thủ Dầu Một đã công bố kết quả tuyển sinh vào lớp 6 dựa trên ứng dụng module Tra cứu điểm thi của NukeViet Edu Gate. Vậy cổng thông tin này có gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một ứng dụng Module Tra cứu điểm vào tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 6
Cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một ứng dụng Module Tra cứu điểm vào tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 6

Đánh giá cổng thông tin Giáo dục Thủ Dầu Một

Dựa trên các tiêu chí đánh giá về một website chuẩn của Trường - Phòng - Sở theo Thông tư số 53/2012/TT-BGDĐT,  trang Đánh giá website của https://nukeviet.vn/ đã đánh giá cổng thông tin điện tử Phòng GD&ĐT Thủ Dầu Một đạt chuẩn với số điểm 100 thông qua 6 tiêu chí: Tên miền, Cổng thông tin điện tử, Mã nguồn, Hệ thống, Tương thích trên các trình duyệt, Tương thích trên các thiết bị.

Nukeviet edu gate
Cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một được trang https://nukeviet.vn/ đánh giá 100 điểm

Cụ thể như sau:

  • Về Tên miền: Có domain riêng và được đặt đúng theo quy định dạng “tptdm.edu.vn” 
  • Về Cổng thông tin điện tử: Đã được tích hợp cổng thông tin điện tử, Phòng Giáo dục có cổng thông tin của Phòng
  • Về Mã nguồn: Cổng thông tin sử dụng phần mềm nguồn mở NukeViet theo hướng dẫn nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2015-2016
  • Về hệ thống: Website sử dụng hệ điều hành nguồn mở có trong danh mục khuyến khích sử dụng của Bộ GD&ĐT hoặc Bộ TT&TT (nginx, fedora, linux, ubuntu, apache)
  • Về tính tương thích trên các trình duyệt: Website có hiển thị tương thích trên tất cả trình duyệt hiện như Firefox, Google Chrome, Coccoc, Microsoft Edge...
  • Về tính tương thích trên các thiết bị: Website có hiển thị tương thích trên các thiết bị máy tính, điện thoại, ipad…

=> Xem chi tiết đánh giá website tại đây 

Ngoài ra, cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một cũng được đánh giá cao bởi tích hợp nhiều module tiện ích cho người dùng trong đó nổi trội nhất là module Tra cứu điểm thi.

Về module Tra cứu điểm thi của NukeViet Edu Gate

Module tra cứu điểm thi cung cấp tiện ích tra cứu điểm online trên web và qua tin nhắn SMS của điện thoại di động (sử dụng SMS Gateway). Module cung cấp các chức năng tiện ích dễ dàng trong quản trị, hoàn toàn không mất công quản lý, triển khai nhanh do đó rất phù hợp cho việc phục vụ tra cứu điểm các kỳ thi có quy mô lớn như thi tốt nghiệp, thi học sinh giỏi…

Module tra cứu điểm thi có các tính năng chính như:
1. Tính năng quản trị: cho phép người quản trị website có thể dễ dàng thêm, sửa, xóa kỳ thi; Quản lý các thông số; Nhập dữ liệu tự động; Nhập điểm thủ công;...
2. Tự thiết kế giao diện tra cứu cho người dùng bằng cách chọn năm học và duyệt theo danh sách hoặc gõ từ khóa để tra cứu theo các tiêu chí tra cứu.
3. Có khả năng tra cứu điểm bằng cách gửi tin nhắn qua điện thoại

Tra cứu kết quả tuyển sinh vào lớp 6 dễ dàng và tiện lợi với Module Tra cứu điểm

Nhờ vào tính năng tra cứu điểm được tích hợp vào website của cổng thông tin Giáo dục Thủ Dầu Một, cả phụ huynh và học sinh đều có thể dễ dàng tra cứu điểm của bất cứ kỳ thi nào.

Cụ thể, để tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh vào lớp 6 tạo nguồn, lớp 6 tăng cường tiếng Anh năm học 2021 - 2022, các bạn chỉ cần nhập đầy đủ các thông tin như: Tên kỳ thi, Số báo danh, Họ tên đệm và Tên là các bạn học sinh đã có thể tra cứu được thông tin mà mình cần.

TDM
Tra cứu kết quả tuyển sinh vào lớp 6 của Phòng GD&ĐT Thủ Dầu Một

Rõ ràng tính năng này đã giúp ích rất nhiều cho các thí sinh dự thi, thay vì phải tới trường/ địa điểm thi xem điểm số của mình trên những tờ giấy A4 dán ở bảng thông tin thì giờ đây các thí sinh chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối internet là có thể dễ dàng tra cứu được kết quả thi của mình. Nhanh chóng - tiện lợi - đáp ứng được việc hạn chế di chuyển giữa tình hình covid phức tạp. Qua đây có thể thấy được việc tiên phong đổi mới, áp dụng công nghệ vào quản lý và đào tạo của Ban lãnh đạo Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một trong thời đại công nghệ 4.0.

Trên đây, NukeViet Edu Gate đã giới thiệu đến bạn cổng thông tin Phòng Giáo dục Thủ Dầu Một ứng dụng Module Tra cứu điểm vào tra cứu kết quả kỳ thi tuyển sinh lớp 6. Nếu các bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng module tra cứu điểm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: https://gate.edu.vn/.

Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần trao đổi, tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua: 

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!

Nguồn tin: https://gate.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây