Phát hành NukeViet 22.03.2024

Cộng đồng NukeViet vinh dự có 1 đơn vị tập thể và 1 cá nhân nhận bằng khen của Hội tin học Việt Nam

Thứ ba - 19/01/2021 03:08
Ngày 10/01/2021, tại sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 9 CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA), Cộng đồng NukeViet đã có 1 cá nhân và 1 đơn vị tập thể được Hội tin học Việt Nam (VAIP) trao tặng bằng khen. Đây là niềm vinh dự lớn khi những đóng góp xuất sắc của cá nhân và tập thể trong Cộng đồng NukeViet được ghi nhận và vinh danh.
Thành viên Cộng đồng NukeViet - Công ty VINADES (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Hội tin học Việt Nam
Thành viên Cộng đồng NukeViet - Công ty VINADES (ngoài cùng bên trái) nhận Bằng khen của Hội tin học Việt Nam

Sự kiện đã được tổ chức tại Tòa nhà Sông Đà 9 (số 2, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Tham dự có ông Phùng Văn Ổn - Phó chủ tịch Hội Tin học Việt Nam (VAIP) và gần 50 đại diện là hội viên của VFOSSA. Tại đây, VAIP đã trao bằng khen cho 6 tập thể và 2 cá nhân với những góp xuất sắc cho các hoạt động của VAIP nói chung và VFOSSA nói riêng. Trong đó Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) là đơn vị duy nhất nhận được bằng khen cho cả 2 hạng mục tập thể và cá nhân.

Tại sự kiện, VINADES đã được Phó chủ tịch Hội Tin học Việt Nam (VAIP) đại diện trao bằng khen, đây cũng là lần thứ 3 VINADES vinh dự nhận được giải thưởng này, với những thành tựu được VAIP và VFOSSA công nhận gồm:

  • Tham gia tích cực trong tất cả các hoạt động của VFOSSA;

  • Đóng góp và tích cực dẫn dắt cộng đồng Phần mềm nguồn mở (PMNM) NukeViet;

  • Sản phẩm DauThau.info phát triển trên NukeViet thành công và gây nhiều tiếng vang;

  • Chủ trì dự án PMNM nền tảng giáo dục số iGiaoduc.vn;

  • Tài trợ bảo trì và vận hành website cho VFOSSA;

  • Chủ trì và tài trợ cho nội dung thi PMNM cho OLP Tin học 2020 tại trường ĐH Cần Thơ;

  • Tài trợ và có đóng góp tích cực cho clip video giới thiệu lịch sử và thành tựu của VFOSSA phục vụ cho Diễn đàn quốc gia Vietnam Open Summit 2020.

Đối với hạng mục dành cho cá nhân, Anh Phan Tấn Dũng - thành viên của VINADES và Core Team NukeViet cũng đã nhận được bằng khen của VAIP. Với việc phụ trách ra đề và chấm thi cho nội dung PMNM của OLP năm 2020, anh Dũng được đánh giá cao với vai trò quyết định trong thành công của cuộc thi.

Đây là sự kiện thường niên của CLB Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA). Bên cạnh những nội dung trên, hoạt động của VIFOSSA trong năm 2020 cũng như phương hướng hành động của CLB trong thời gian tới cũng đã được đại diện Ban thường vụ của VFOSSA - chủ tịch Nguyễn Hồng Quang tổng kết và chủ trì.

 Từ khóa: vfossa, vaip, vinades, nukeviet

Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây