Phát hành NukeViet 22.03.2024

Website NukeViet.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng

Thứ bảy - 25/09/2021 06:26
Ngày 22/9/2021 website NukeViet.vn nhận được giấy chứng nhận website Tín nhiệm mạng cơ bản được cấp bởi Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC).
Website NukeViet.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng
Website NukeViet.vn đã đạt chứng nhận Website Tín nhiệm mạng

Trong giai đoạn hiện nay, cùng với quá trình tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, vấn đề bảo đảm an toàn, an ninh mạng, ứng phó kịp thời với các nguy cơ tấn công mạng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm sự hoạt động ổn định, hiệu quả của các tổ chức trong lĩnh vực tài chính.

NukeViet.vn Là một diễn đàn của các nhà quản lý website, rất nhiều thành viên trong diễn đàn NukeViet là cán bộ, lãnh đạo từ đủ mọi lĩnh vực: công nghệ thông tin, xây dựng, văn hóa - xã hội, thể thao, dịch vụ - du lịch... từ cử nhân, bác sĩ, kỹ sư cho đến bộ đội, công an… Website được xây dựng dựa trên tảng phần mềm NukeViet chính vì thế NukeViet.vn được thừa hưởng tất cả những công nghệ ưu việt từ NukeViet, đặc biệt là những ưu điểm vượt trội về công nghệ, đảm bảo được mức độ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng website. 

Chứng nhận Tín nhiệm mạng cho Website giúp người sử dụng Internet Việt Nam nhận biết được các trang web UY TÍN và đảm bảo AN TOÀN THÔNG TIN cho người tiêu dùng, nhằm tạo niềm tin cho người sử dụng dịch vụ và khẳng định năng lực của tổ chức trên không gian mạng. Hiện tại website NukeViet.vn đã được cấp giấy chứng nhận Website Tín nhiệm mạng cơ bản vào ngày 22/11/2021.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây