Phát hành NukeViet 22.03.2024

Tham gia tổ chức chuỗi chương trình offline giới thiệu NukeViet 4 trên toàn quốc

Thứ hai - 28/04/2014 06:14

Tham gia tổ chức chuỗi chương trình offline giới thiệu NukeViet 4 trên toàn quốc

Hiện tại ngoài Hà Nội đang có chương trình đào tạo lập trình NukeViet 4.0 thì đã có Đà Nẵng đăng ký tham gia Hội thảo + Đào tạo. Ban Quản Trị NukeViet đề nghị các thành viên NukeViet ở các địa phương khác lên kế hoạch và đăng ký chương trình Offline để Ban Quản Trị có kế hoạch hỗ trợ.

NukeViet là hệ quản trị nội dung (Content Management System - CMS) nguồn mở thế hệ mới do người Việt phát triển, NukeViet CMS cho phép bạn xây dựng và quản lý các website, cổng thông tin điện tử rất dễ dàng. NukeViet CMS đã được trao giải Nhân tài đất Việt 2011 và được Bộ GD&ĐT khuyên dùng trong thông tư số 08/2010/TT-BGDĐT.

NukeViet 4.0 là phiên bản kế tiếp của NukeViet 3.5, phiên bản này có sự khác biệt rõ nét so với các phiên bản trước, được phát triển dựa trên nhu cầu, ý kiến của người dùng và sự phát triển của công nghệ. Các thay đổi từ nhân hệ thống, chức năng các module đến giao diện tương tác với người dùng, tất cả đều mang lại sự hiện đại, tiện lợi và tương tác tốt.

Từ phiên bản NukeViet 4.0, Công ty VINADES cũng sẽ chính thức cung cấp dịch vụ NukeViet SaaS rộng rãi ra thị trường. NukeViet SaaS và NukeViet 4.0 hướng tới một nền tảng hợp tác dành cho tất cả mọi người, là cơ hội cho các lập trình viên, các công ty thiết kế web cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến đông đảo người sử dụng.

Bắt đầu chuỗi chương trình phổ biến NukeViet 4.0 đến người sử dụng NukeViet, Ban Quản Trị NukeViet sẽ lần lượt tổ chức các chương trình giới thiệu, hội thảo và đào tạo tập huấn NukeViet nói chung và NukeViet 4.0 + NukeViet SaaS nói riêng trên quy mô toàn quốc. Mở đầu là chương trình “Mang NukeViet 4.0 đến với Đà Nẵng” tổ chức từ 11-20 tháng 05 năm 2014.

Ban Quản Trị NukeViet đề nghị các thành viên NukeViet ở các địa phương khác lên kế hoạch và đăng ký chương trình Offline để Ban Quản Trị có kế hoạch hỗ trợ.

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây