Phát hành NukeViet 07.2023

Hội thảo và Tư vấn khởi nghiệp với NukeViet 4.0 tại Aiti-Aptech

Thứ hai - 17/11/2014 20:12
Tiếp nối chủ đề về Mã nguồn mở trong chuỗi hội thảo công nghệ do AiTi Education phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức, tuần này các bạn sinh viên đã được ông Nguyễn Thế Hùng – Founder – CEO Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam chia sẻ về một hệ quản trị nội dung của người Việt – cũng là một phần mềm nguồn mở – NukeViet.
Hội thảo và Tư vấn khởi nghiệp với NukeViet 4.0 tại Aiti-Aptech

Anh Hùng đã mang đến hội thảo những kiến thức và chia sẻ đầy thú vị về phiên bản NukeViet 4.0, về con đường khởi nghiệp của những lập trình viên Mã nguồn mở…


Anh Nguyễn Thế Hùng tạo ra cho các bạn ấn tượng một vị CEO rất trẻ trung và thân thiện

Mở đầu hội thảo, anh Hùng đã mời một bạn lên cài giúp anh phiên bản NukeViet 4.0, và thật nhanh chóng, chỉ trong vòng có mấy phút, bạn ấy đã cài xong. Vậy NukeViet 4.0 thật đơn giản để cài đặt và sử dụng phải không nào?

Tiếp đến anh Hùng giới thiệu cho các bạn nghe về NukeViet và phiên bản 4.0 có gì mới, có gì hay và nổi trội? Những thành phần, những tích hợp có sẵn để tạo ra sự thuận tiện nhất cho người sử dụng chính là điểm khác biệt của hệ quản trị nội dung này. Anh cũng chia sẻ, việc theo một phần mềm từ lúc nó còn chưa có gì đến lúc nó được như ngày hôm nay, được bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận khuyên dùng, vượt qua những kì kiểm tra của bộ Thông tin và Truyền thông để được sử dụng trong các cơ quan nhà nước thực sự không hề dễ dàng.


Bạn Hưởng – sinh viên của ĐH CN Thái Nguyên đang trình diễn màn cài đặt NukeViet

Sau đó anh Hùng đưa ra câu trả lời cho câu hỏi: “Làm sao để trở thành một lập trình viên của NukeViet và đi làm ngay?”. Bí quyết thật đơn giản, chia sẻ thật nhiều. Càng chia sẻ, càng học hỏi được nhiều điều, càng tiến bộ nhanh chóng. Và anh Hùng có nói một câu mà AiTi Education sẽ nhớ mãi: “Chúng tôi đã làm được – chắc chắn các bạn sẽ làm được”.


“Đài truyền hình NukeViet” lên sóng tại địa chỉ: http://www.ustream.tv/channel/nukeviet

Có bạn đưa ra thắc măc: “Làm sao để tham gia vào cộng đồng NukeViet?”. Câu trả lời lại càng đơn giản hơn nữa. Tạo một tài khoản trên Github, download kho code của NukeViet về và thoải mái chính sửa để có thể trao đổi cùng mọi người trong cộng đồng.

Phần tiếp theo, anh Hùng có đưa ra một câu hỏi cho các bạn: “Với phần mềm NukeViet, bạn có ý tưởng khởi nghiệp gì?”. Mỗi người phải đưa ra ít nhất 3 ý tưởng trong vòng 5 phút. Rồi lần lượt các bạn sẽ đứng lên giới thiệu về bản thân và ý tưởng của mình. Sau mỗi lần chăm chú nghe các bạn nói về mong muốn sẽ làm những gì với NukeViet anh Hùng lại góp ý cho mỗi bạn, để khuyến khích và giúp đỡ các bạn tiếp tục theo đuổi mơ ước khởi nghiệp của mình.


Bạn Nguyễn Lập đang chia sẻ 3 ý tưởng nảy sinh trong 5 phút của mình

Cuối cùng là phần giới thiệu về NukeViet SAAS và làm sao để khởi nghiệp cùng với nó. Khởi nghiệp là điều mà rất nhiều bạn trẻ mong muốn và VINADES cho bạn một công cụ – phần mềm NukeViet. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa tải NukeViet về ngay và và trải nghiệm.

Buổi hội thảo lần này các bạn sinh viên đã học được rất nhiều điều từ vị CEO trẻ tuổi của VINADES – Anh Nguyễn Thế Hùng. AiTi Education rất mong mình có thể tạo ra nhiều cơ hội cho các bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những thế hệ lập trình viên đi trước.


Một nhóm bạn ở lại chụp ảnh lưu niệm với anh Hùng

Nguồn tin: http://aiti.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây