Phát hành NukeViet 07.2023

Thông cáo báo chí: Software Freedom Day 2015

Thứ sáu - 04/09/2015 11:10
Ban tổ chức Ngày hội “Tự do cho Phần mềm” (hay còn gọi là Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day/SFD) vừa ra thông cáo báo chí về sự kiện năm 2015, trong đó lấy chủ đề "Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với PMNM" với nội dung chính là hướng nghiệp và tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin
 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

"Software Freedom Day 2015

NGÀY HỘI VIỆC LÀM VÀ NGHỀ NGHIỆP VỚI PHẦN MỀM NGUỒN MỞ

Dành cho: Sinh viên CNTT, Lập trình viên và Quản trị mạng"


Ngày hội “Tự do cho Phần mềm” (hay còn gọi là Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở  -  Software Freedom Day/SFD) là sự kiện thường niên, được tổ chức vào ngày thứ Bảy tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới. Như thường lệ, SFD 2015 do Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) phối hợp với các đơn vị thành viên của ĐHQGHN tổ chức vào ngày 19/09/2015 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

SFD 2015 với chủ đề “Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với phần mềm nguồn mở” là cơ hội giao lưu và kết nối giữa Cộng đồng Nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, các lập trình viên, chuyên gia quản trị mạng và sinh viên ngành CNTT của các trường Đại học/Cao đẳng tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng sinh viên và câu chuyện hướng nghiệp, các chuyên gia về Phần mềm nguồn mở sẽ có các bài chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn và các điển hình thành công từ nguồn mở trong phiên Hội thảo chuyên đề sáng ngày 19/09/2015. Ngoài ra, ngày hội cũng sẽ là cơ hội lớn cho Doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao từ các trường Đại học/Cao Đẳng, các học viện trong cả nước. Lập trình viên và sinh viên tham dự sự kiện cũng có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp bởi các doanh nghiệp CNTT hàng đầu hiện nay.

Sự kiện dự kiến thu hút 2,000 lập trình viên, kỹ sư quản trị mạng và sinh viên chuyên ngành CNTT; các doanh nghiệp CNTT, các học viện, đơn vị đào tạo và các đơn vị tuyển dụng  uy tín tham dự.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC NGÀY HỘI TỰ DO CHO PHẦN MỀM 2015

Hotline: 0943.170.787 (Ms. Trang)

Email: [email protected]

hoặc truy cập www.facebook.com/sfdvietnam

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây