Phát hành NukeViet 07.2023

Open Day 2015 tại ĐH Dân lập Hải Phòng

Thứ sáu - 24/07/2015 10:32
Tiếp nối những chương trình tọa đàm, tập huấn về mã nguồn mở được triển khai trong thời gian gần đây, ngày 24/7/2015, trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã phối hợp với VFOSSA (Vietnam Free and Open Source Software Association) tổ chức sự kiện “OpenDay 2015” cho các giảng viên, sinh viên ngành CNTT và cán bộ Quản trị mạng của trường.
Ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng GĐ Công ty NukeViet giới thiệu về NukeViet Development/Release Cycle
Ông Nguyễn Thế Hùng - Tổng GĐ Công ty NukeViet giới thiệu về NukeViet Development/Release Cycle
OpenDay 2015 là chương trình dành riêng cho các cộng đồng/dự án phát triển PMTDNM tại Việt Nam tọa đàm, giới thiệu về cộng đồng/dự án của mình, chia sẻ ý tưởng, tìm thêm các thành viên cùng phát triển. OpenDay cũng tập trung vào các nội dung chuyên sâu dành cho các lập trình viên đam mê lập trình và phát triển phần mềm.
 
OpenDay 2015 được tổ chức với hai phiên. Trong phiên buổi sáng, các CB-GV-SV nhà trường đã được chia sẻ kinh nghiệm thực tế về xây dựng và phát triển mã nguồn mở thông qua 4 bài trình bày của các diễn giả NukeViet, Fedora, LinxBooks Project, Openroad. Chiều cùng ngày, mọi người tham gia và thực hành trên một số dự án nguồn mở thực tế về cách thức khởi tạo một dự án, ra mắt một phiên bản mới,...
 
Chương trình này là dịp để các CB-GV-SV nhà trường hiểu thêm về môi trường và công cụ làm việc của nguồn mở, tiến tới có những định hướng làm việc sâu hơn với mã nguồn mở - một trong những xu hướng phát triển phần mềm mạnh mẽ và hiệu quả hiện nay trên thế giới.
 

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của CB-GV-SV nhà trường

Nguồn tin: http://www.hpu.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây