Phát hành NukeViet 07.2023

Kết nối thành công NukeViet và PHPBB3

Thứ bảy - 26/06/2010 03:55
Sáng ngày 13/6, Website NukeViet.VN đã nâng cấp lên phiên bản PHPBB mới nhất (3.0.5) và kết nối thành công với portal NukeViet (NukeViet CMS 2.0 RC1) dựa trên bản hackmod ngày 07/06/2009 của AnhTu. Từ nay, bạn có thể đăng nhập Forum và Portal bằng 1 tài khoản duy nhất.

Bạn còn chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra? Vậy hãy login bằng tài khoản của bạn trên diễn đàn nukeviet.vn tại đây , rồi quay lại trang chủ này, bạn sẽ thấy portal cư xử với bạn như thể bạn đã đăng nhập vào hệ thống. Đúng vậy, Portal (sử dụng NukeViet CMS 2.0 RC1) và Forum (sử dụng PHPBB3) đã có thể kết nối với nhau. Đây là kết quả của việc nâng cấp sáng ngày 13/6. Từ giờ bạn sẽ:

- Đăng nhập Portal (sử dụng NukeViet CMS 2.0 RC1) và Forum (sử dụng PHPBB3) bằng 1 tài khoản duy nhất.
- Quyền quản lý thành viên được trao cho PHPBB, NukeViet sẽ tiếp nhận lại các thông tin này và bạn có thể sử dụng các dịch vụ cấp phép cho thành viên trên Portal.

Còn chờ gì nữa, hãy dạo 1 vòng quanh Portal này để thử xem khi NukeViet kết hợp với PHPBB3 có gì hay ho không!

Bạn chưa là thành viên diễn đàn NukeViet? Hãy nhấp link ĐĂNG KÝ  từ menu bên cạnh để đăng ký làm thành viên của chúng tôi.



NukeViet đã, đang, và sẽ mãi là mã nguồn mở tốt nhất dành cho các bạn. Đăng ký tham gia diễn đàn ngay hôm nay để cộng đồng NukeViet cho bạn biết xây dựng Website trên nền mã nguồn mở dễ thế nào.

Nếu bạn đã thấy hứng thú với bản hackmod này thì có một cách đơn giản để thử nghiệm việc kết hợp NukeViet 2.0 RC1 với PHPBB3 như sau:
- Download NukeViet 2.0 RC1 về và cài đặt. Download tại đây: nv2rc1_noForum_setup.zip
- Download PHPBB3.0.5 về và cài đặt vào thư mục forum đặt trong thư mục gốc của NukeViet. Download tại đây: phpBB-3.0.5.zip
- Tải bộ chuyển đổi về và upload đè vào thư mục gốc của NukeViet. Download tại đây (chỉ dành cho thành viên nukeviet.vn):
http://nukeviet.vn/phpbb/viewtopic.php?f=24&t=6175&start=50#p36121
- Chạy file conver.php như hướng dẫn. Chi tiết xem tại đây!

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây