Phát hành NukeViet 07.2023

[VIDEO] Phát động & phổ biến quy chế của khối thi PMNM - Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ 30

Thứ ba - 08/02/2022 07:39
Chiều thứ 4 ngày 19/01/2022, Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam - VFOSSA đã tổ chức buổi meeting online để phát động và phổ biến quy chế của cuộc thi PMNM - Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam lần thứ 30 (OLP) và đã thu hút được rất nhiều sinh viên, các trường Đại học/Cao đẳng tham gia.
[VIDEO] Phát động & phổ biến quy chế của khối thi PMNM - Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ 30
Theo như công bố của BTC cuộc thi Olympic tin học sinh viên Việt Nam, NukeViet sẽ tiếp tục được lựa chọn là nội dung thi của khối thi phần mềm nguồn mở (xem thông báo từ BTC Cuộc thi tại đây). Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam - VFOSSA là đơn vị hỗ trợ Hội tin học Việt Nam trong việc phụ trách triển khai, chủ trì về nội dung và quy chế của khối thi này.

Chính vì thế, vào lúc 15h00 ngày thứ 4 (19/01/2022) vừa qua, Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) cùng với NukeViet Core Team đã tổ chức buổi meeting online để phát động và phổ biến toàn bộ quy chế thi, đồng thời giải đáp những thắc mắc cho đội thi của các trường về nội dung thi năm nay (mã nguồn mở NukeViet). 

Buổi meeting được diễn ra với sự tham gia của đại diện thành viên hội động BGK (anh Nguyễn Thế Hùng - Phó chủ tịch Câu lạc bộ phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA)), tổ ra đề thuộc NukeViet Core Team (gồm có anh Nguyễn Anh Tú - cha đẻ của NukeViet, anh Vũ Văn Thảo và anh Phan Tấn Dũng - thành viên đội phát triển nhân hệ thống NukeViet) cùng với các trường tham gia như trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, Đại học Công Nghệ TP.HCM, Đại học Sư phạm Hà Nội, Khoa CNTT - trường Đại học Mở Hà Nội, công ty VINADES,...

Sau hơn 1 giờ diễn ra sự kiện, VFOSSA và NukeViet Core Team đã chia sẻ toàn bộ những thông tin liên quan đến cuộc thi Olympic tin học sinh viên Việt Nam như nội dung thi, thời gian làm bài, những lưu ý trong cuộc thi, giải thưởng,... và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các sinh viên. Qua buổi meeting này, giúp các bạn sinh viên, các đội thi của các trường có cái nhìn tổng quan về toàn cảnh cuộc thi để từ đó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chặng đường đua sắp tới.

VFOSSA mong rằng cuộc thi Olympic tin học sinh viên toàn quốc năm 2021 sẽ thành công tốt đẹp cũng như đạt được các mục tiêu mà các đơn vị tổ chức đã đề ra. Đặc biệt là góp phần khơi dậy và tiếp nối niềm đam mê của các bạn trẻ về phần mềm nguồn mở tại Việt Nam.

Các đội thi tham gia vào Group Zalo của BTC để được hỗ trợ tại: https://zalo.me/g/cyrtva466. Và link form đăng ký phần thi phụ tại: https://forms.gle/EyRHNNx3pzE5SXpTA

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây