Phát hành NukeViet 22.03.2024

NukeViet tại ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Freedom Day - SFD) 2017

Thứ sáu - 15/09/2017 04:41
Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Freedom Day - SFD) là sự kiện thường niên, được tổ chức vào ngày thứ Bảy tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới, liên tục từ năm 2004. Cộng đồng NukeViet đã đồng hành cùng sự kiện nhiều năm liền.
NukeViet tại ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở (Software Freedom Day - SFD) 2017
Sự kiện SFD 2017 sẽ được tổ chức ngày 16 tháng 9 năm 2017 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với  chủ đề "Cơ hội việc làm và khởi nghiệp với phần mềm tự do nguồn mở".

Tại Việt Nam, Cộng đồng PMTDNM đã hưởng ứng tổ chức SFD ngay từ năm đầu tiên và liên tục đến nay. Từ 2012, SFD được tổ chức dưới sự chủ trì của Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) và sự hỗ trợ của các Bộ, ban,ngành, các Trường Đại học và tổ chức, doanh nghiệp. Từ năm 2016, SFD đã vinh dự dược nhận sự bảo trợ của Bộ TTTT và Bộ KHCN.

Trong sự kiện lần này, NukeViet có một lớp học về NukeViet nhằm giới thiệu và hướng dẫn các bạn sinh viên cài đặt, sử dụng nguồn mở NukeViet.
 
Tại triển lãm và hội chợ việc làm, SFD năm nay có sự tham gia của 16 đơn vị phần mềm nguồn mở đăng ký tuyển dụng. Các bạn đến tham dự có cơ hội tìm kiếm được công việc phù hợp, được nghe các bài trình bày về PMTDNM, được tham gia các lớp học về PMNM và có bốc thăm trúng thưởng cuối buổi cho những người tham dự SFD có đăng ký với BTC

Cổng ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam - đơn vị chủ quản về phần mềm nguồn mở NukeViet (VINADES) đang có các chính sách tuyển dụng thực tập viên và nhân viên kỹ thuật, nhân viên kinh doanh. Có mini game và quà tặng cho các bạn đăng ký tại quầy. Xem chi tiết tại đây!
 
Thông tin về sự kiện ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day (SFD) 2017

Địa điểm: Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
Số 298 đường Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội .
Thời gian: Từ 8h sáng ngày 16/09/2017
Sự kiện mở & miễn phí. Tuy nhiên bạn cần đến sớm nhận vé để ăn trưa miễn phí và bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị!
Chi tiết xem tại http://sfd2017.vfossa.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây