Phát hành NukeViet 22.03.2024

Mời tham dự Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - SFD 2015

Thứ năm - 17/09/2015 21:07
Kính mời quý khách hàng, bạn bè và các đồng nghiệp trong lĩnh vực IT, các em sinh viên Công nghệ thông tin tham dự sự kiện SFD 2015 tại Hà Nội vào ngày 19/09/2015!
Sự kiện có sự tham gia của đội ngũ phát triển NukeViet (1 lớp dạy sử dụng NukeViet 4.0, 1 lớp dạy quản lý kho code bằng git/github, và 1 bài trình bày tại phiên hội thảo buổi chiều). Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) cũng có 1 gian hàng tuyển dụng tại khu vực triển lãm/ tuyển dụng để tuyển các lập trình viên, chuyên viên đồ họa, nhân viên kinh doanh, học viên và thực tập sinh làm NukeViet tại công ty VINADES. Cộng đồng NukeViet và công ty VINADES đã đồng hành cùng sự kiện trong nhiều năm liền.

Ngày hội “Tự do cho Phần mềm” (hay còn gọi là Ngày hội Phần mềm Tự do Nguồn mở - Software Freedom Day/SFD) là sự kiện quốc tế tổ chức toàn cầu. Tại Hà Nội, SFD có chủ đề "Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với PMNM" với nội dung chính là hướng nghiệp và tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin.

Người tham gia sẽ có cơ hội:

- Khám phá thế giới phần mềm nguồn mở, học các khóa huấn luyện làm web bằng NukeViet hoặc khóa học quản lý kho mã nguồn bằng Git/Github.
- Được tư vấn hướng nghiệp ngành công nghệ thông tin bởi các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin nguồn mở.
- Tham gia phỏng vấn và ứng tuyển trực tiếp tại các gian tuyển dụng của hàng chục doanh nghiệp.
- Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị là các sản phẩm Công nghệ thông tin đến từ các doanh nghiệp tham gia sự kiện.

Thời gian: Từ 09:00 đến 17:00, Thứ 7 ngày 19/09/2015
Địa điểm: Trường Đại học Công nghệ, ĐHQG Hà Nội Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hướng dẫn đăng ký để tham dự chương trìnhhttp://vfossa.vn/vi/reg-sfd-2015/
Cửa mở tự do, mọi người đều được chào mừng, đặc biệt là các bạn sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Bạn nên đăng ký qua link để được hướng dẫn nhận vé ăn trưa và bốc thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn.
 

THÔNG TIN THÊM

Software Freedom Day là sự kiện thường niên, được tổ chức vào ngày thứ Bảy tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới. Như thường lệ, SFD 2015 do Câu lạc bộ Phần mềm Tự do Nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) phối hợp với các đơn vị thành viên của ĐHQGHN tổ chức vào ngày 19/09/2015 tại Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

SFD 2015 với chủ đề “Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với phần mềm nguồn mở” là cơ hội giao lưu và kết nối giữa Cộng đồng Nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, các lập trình viên, chuyên gia quản trị mạng và sinh viên ngành CNTT của các trường Đại học/Cao đẳng tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng sinh viên và câu chuyện hướng nghiệp, các chuyên gia về Phần mềm nguồn mở sẽ có các bài chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn và các điển hình thành công từ nguồn mở trong phiên Hội thảo chuyên đề sáng ngày 19/09/2015. Ngoài ra, ngày hội cũng sẽ là cơ hội lớn cho Doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao từ các trường Đại học/Cao Đẳng, các học viện trong cả nước. Lập trình viên và sinh viên tham dự sự kiện cũng có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp bởi các doanh nghiệp CNTT hàng đầu hiện nay.

Sự kiện dự kiến thu hút 2,000 lập trình viên, kỹ sư quản trị mạng và sinh viên chuyên ngành CNTT; các doanh nghiệp CNTT, các học viện, đơn vị đào tạo và các đơn vị tuyển dụng  uy tín tham dự.

- Đăng ký tham luận: http://vfossa.vn/vi/dky-thamluan-sfd2015/

- Link Fanpage: https://www.facebook.com/SFDVietNam

- Trang tin của sự kiện: http://vfossa.vn/vi/news/topic/SFD-2015/
 Từ khóa: vfossa, sfd, software freedom day

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây