Phát hành NukeViet 07.2023

Công Ty TNHH Thế Anh Group sẽ tham gia phụ trách mảng SEO cho cộng đồng NukeViet

Thứ hai - 02/10/2017 13:55
Nhận lời mời của Ban Quản Trị NukeViet Ban quản trị của NukeViet, Công Ty TNHH Thế Anh Group sẽ tham gia hỗ trợ và phát triển S.E.O cho cộng đồng NukeViet cũng như mã nguồn NukeViet nhằm đẩy mạnh SEO hệ thống NukeViet cũng như nâng cao kiến thức chung cho cộng đồng.
Thế Anh Group tham gia phụ trách mảng SEO cho cộng đồng NukeViet, bao gồm các công việc chính sau:
 
1. Tham gia nâng cao nhận thức cho cộng đồng và người dùng NukeViet bằng cách đăng tải các bài viết nâng cao nhận thức về SEO, hướng dẫn SEO website sử dụng NukeViet, khai thác các tính năng SEO của NukeViet... lên trang tin NukeViet.
 
2. Cử người hỗ trợ người dùng NukeViet tại forum, fanpage, group các vấn đề liên quan đến SEO.
 
3. Cử nhân viên tham gia cải tiến SEO cho mã nguồn NukeViet bằng cách:
+ Thử nghiệm, đánh giá và đề xuất tính năng nhằm cải tiến SEO cho mã nguồn NukeViet (gửi trực tiếp các đề xuất lên kho code của NukeViet tại đây: https://github.com/nukeviet/nukeviet/issues)
+ Tham gia vào kho code để cùng đội code trực tiếp cải tiến SEO cho NukeViet trên github. Công Ty TNHH Thế Anh Group sẽ cử nhân viên tham gia vào kho code NukeViet dưới tư cách là thành viên của dự án, qua đó sẽ hỗ trợ, trao đổi thêm trên kho code những vấn đề liên quan đến SEO. Các đóng góp của nhân viên Công Ty TNHH Thế Anh Group sẽ được hệ thống quản lý mã nguồn github theo dõi để ghi danh vào thống kê đóng góp cho Công Ty TNHH Thế Anh Group mỗi khi NukeViet phát hành phiên bản mới.
 
 
Ảnh chụp nhật ký commits trên kho code NukeViet có logo TDFOSS
Logo của các doanh nghiệp sẽ được github ghi nhận và xuất hiện trên commit đóng góp cho NukeViet như thế này!
Khi đẩy mạnh công tác phát triển thành viên tập thể, NukeViet được kỳ vọng sẽ có nhiều cải tiến vượt bậc trong thời gian tới, và với sự tham gia ngày càng tích cực của các doanh nghiệp thành viên NukeViet như Thế Anh Group, TDFOSS... cơ hội để một sản phẩm Việt như NukeViet có thể vươn ra thế giới, làm rạng rỡ Việt Nam ngày càng đến gần!
 Từ khóa: Thế Anh Group

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây