Phát hành NukeViet 22.03.2024

NukeViet Store – Kho ứng dụng của NukeViet – Sân chơi của các nhà phát triển web

Thứ ba - 14/08/2012 04:37
Tuần qua, Trường Đào tạo Lập trình viên Quốc tế AiTi – Aptech đã kết hợp với VINADES tổ chức hội thảo giới thiệu về kho ứng dụng của NukeViet với các bạn sinh viên Aiti-Aptech.

Tại buổi hội thảo diễn ra ngày 11/8/2012 tại Hội trường – Tầng 4 – Tòa nhà 356 Giải Phóng, với Chủ đề: “NukeViet Store – Kho ứng dụng của NukeViet – Sân chơi của các nhà phát triển web” đã chia sẻ cùng các bạn sinh viên về những phương thức kinh doanh với Phần mềm tự do Nguồn Mở, và những cơ hội cho các Nhà phát triển ứng dụng trên kho ứng dụng của NukeViet.

Đại diện công ty tham gia vào hội thảo này có TGĐ Nguyễn Thế Hùng cùng đông đảo các bạn sinh viên đến từ AiTi – Aptech.


TGĐ Nguyễn Thế Hùng đã chia sẻ với các bạn trẻ cách thức theo đuổi Phần mềm tự do Nguồn Mở và duy trì đam mê và làm việc với mã nguồn mở trong đó có đề cập đến NukeViet- một Hệ thống quản trị nội dung mã nguồn mở.

NukeViet là giải phát hoàn hảo cho các website từ các nhân cho tới các doanh nghiệp – Ứng dụng cung cấp nhiều dịch vụ và ứng dụng nhở khả năng tăng cường tính năng bằng cách cài thêm các module, block… NukeViet có thể dễ dàng cài đặt, dễ dàng quản lý kể cả với những người mới sử dụng, đồng thời có thể xây dựng các hệ thống lớn mà việc lập trình không đòi hỏi quá nhiều thời gian vì chính nó đã xây dựng một hệ thống quản lý ưu việt.

TGĐ Nguyễn Thế Hùng còn khái quái về NukeViet Store – Kho ứng dụng của NukeViet đang chuẩn bị ra mắt được coi là sự kiện lớn của năm 2012. Kho ứng dụng sẽ được xây dựng theo hướng tích hợp sâu vào trong hệ thống quản trị bộ mã nguồn NukeViet, qua đó người dùng có thể tìm kiến bất cứ ứng dụng nào ngay từ trang quản trị của website. Có thể thấy rằng việc tung ra NukeViet Store sẽ tác động lớn đến NukeViet cũng như ảnh hưởng sâu sắc đến người dùng. Qua đó các Lập trình viên có thể thấy được cơ hội cơ việc làm của mình khi theo đuổi mã nguồn mở.

Tại buổi giao lưu đã có rất nhiều câu hỏi được đưa ra để thảo luận và được giải đáp chi tiết từ diễn giả. Hi vọng rằng với sự phát triển lớn mạnh của Phần mềm tự do Nguồn Mở là cơ hội lớn để các lập trình viên có cơ hội vận dụng kiến thức và có nhiều ứng dụng thiết thực và gần gũi với cuộc sống. Buổi hội thảo còn truyền lửa cho các bạn sinh viên có thêm nhiều đam mê theo đuổi ngành lập trình đặc biệt là Phần mềm tự do Nguồn Mở.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây