Phát hành NukeViet 22.03.2024

Tham gia buổi chia sẻ từ kỹ sư công nghệ có kinh nghiệm 10 năm làm việc tại Google

Thứ sáu - 01/12/2023 05:39
Sáng thứ 7 tuần này (02/12/2023), anh Ned Nguyễn - hiện giữ vai trò Senior Staff Software Engineer ở Google, sẽ có buổi tản mạn chia sẻ về “Nghề kỹ sư công nghệ qua 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Google”. Những ai đang làm về công nghệ có lẽ nên tham gia để hiểu xem kỹ sư của Google sẽ chia sẻ những kiến thức hữu ích gì, cũng như có cơ hội được đặt câu hỏi với diễn giả ngay trong buổi live trực tiếp này!
Tham gia buổi chia sẻ từ kỹ sư công nghệ có kinh nghiệm 10 năm làm việc tại Google
Tham gia buổi chia sẻ từ kỹ sư công nghệ có kinh nghiệm 10 năm làm việc tại Google

Vào 09h00 sáng ngày 02/12/2023, anh Ned Nguyễn, người toàn tâm toàn ý đầu quân cho Google từ năm 2014 và hiện giữ vai trò Senior Staff Software Engineer, sẽ có buổi tản mạn về “Nghề Kỹ sư công nghệ qua 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Google” (From code to impact: A software Engineer’s 10 years at Google). Theo đó, trong buổi chia sẻ này anh sẽ nói về việc xây dựng và quản lý các đội ngũ lớn để giải quyết các bài toán khó về công nghệ, sản phẩm và quan trọng nhất là con người.

Ngoài ra, trong buổi chia sẻ này cũng sẽ có mặt của một khách mời kỳ cựu trong làng bảo mật - anh Thái Dương - Việt kiều yêu nước kiêm kỹ sư tin tặc, từng công tác ở Google với vị trí Senior Staff Software Engineer. Anh cũng là tác giả của nhiều blog chém gió tại https://vnhacker.blogspot.com/https://vnhacker.substack.com/

Đây chắc chắn sẽ là buổi nói chuyện rất hữu ích, tất cả mọi người trong ngành công nghiệp phần mềm như kỹ sư, nhà phân tích kinh doanh, quản lý dự án, quản lý cấp cao và lãnh đạo doanh nghiệp… đều nên tham gia và lắng nghe buổi nói chuyện này.

Thông tin về session “Tản mạn về nghề Kỹ sư công nghệ qua 10 năm kinh nghiệm làm việc ở Google”:

Tác giả: Phượng Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây