Phát hành NukeViet 22.03.2024

NukeViet đào tạo miễn phí để phát triển cộng đồng

Thứ sáu - 07/01/2011 23:10

NukeViet đào tạo miễn phí để phát triển cộng đồng

Hàng loạt khóa học miễn phí sẽ được tổ chức cho cộng đồng người dùng quan tâm đến mã nguồn mở NukeViet. Sau khóa học, học viên có cơ hội làm việc tại các đơn vị sử dụng NukeViet.

Khóa học đầu tiên khai giảng ngày 26/12/2010 đã được tổ chức tại hội trường UBND phường Khương Mai cho các học sinh sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Phường Khương Mai là một trong những địa bàn có ứng dụng mạnh về CNTT như trang web www.phuongkhuongmai.gov.vn; một số dịch vụ công trực tuyến đã được triển khai như khai sinh, khai tử, đăng ký kết hôn…

Ban lãnh đạo phường mong muốn thông qua khóa học sẽ tập hợp các lực lượng trí thức trong địa bàn phường đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động ứng dụng CNTT phục vụ cải cách hành chính, phục vụ người dân tốt hơn.

Đại diện nhóm phát triển NukeViet, ông Nguyễn Thế Hùng cho biết các khóa học tương tự sẽ được tổ chức miễn phí, định kỳ 2 buổi/tháng. Người học có nhu cầu có thể tham khảo thông tin về các khóa học và đăng ký học thông qua trang web http://nukeviet.vn.

Ông Hùng cho biết thêm, kết thúc khóa học, học viên có thể tham gia diễn đàn NukeViet.vn để tiếp tục nâng cao trình độ và trợ giúp người dùng mới, đóng góp kiến thức cho cộng đồng mã nguồn mở NukeViet hoặc thi tuyển vào các vị trí quản trị website của đơn vị có sử dụng NukeViet 3.0, các vị trí nhập liệu của những đơn vị có hoặc không sử dụng NukeViet.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây