Phát hành NukeViet 22.03.2024

3 siêu công cụ dùng để "soi" các công nghệ sử dụng trên các website

Thứ tư - 16/08/2017 20:45
Gọi là siêu công cụ bởi vì nếu sử dụng các cách kiểm tra thủ công thì bạn khó mà phát hiện được các công nghệ nền tảng mà "mắt thường không thể thấy được".

1. Wappalyzer

Đây là công cụ tích hợp trên các trình duyệt chrome hoặc FireFox.

Cài đặt:
Chrome: https://chrome.google.com/webstore/detail/wappalyzer/gppongmhjkpfnbhagpmjfkannfbllamg
Firefox: https://addons.mozilla.org/firefox/addon/wappalyzer/

Cách dùng:
Wappalyzer sẽ giúp bạn xác định công nghệ được sử dụng trên các website khi bạn truy cập nó. Các công nghệ chính được hiển  thị rất ngắn gọn và đơn giản, bạn có thể click chuột vào để xem thông tin chi tiết giới thiệu về công nghệ được sử dụng. Wappalyzer phù hợp sử dụng với những người không phải dân am hiểu các kiến thức công nghệ web chuyên sâu.
 
anh chup nukeviet vn
Các công nghệ mà Wappalyzer tìm thấy trên site NukeViet.vn

vietnamnet
Các công nghệ mà Wappalyzer tìm thấy trên site vietnamnet.vn
 

2. Site report của Netcraft

Không cần cài đặt, bạn chỉ cần truy cập http://toolbar.netcraft.com/site_report và nhập địa chỉ website để tra cứu, hoặc truy cập trực tiếp đường link http://toolbar.netcraft.com/site_report?url=http://nukeviet.vn (thay NukeViet.vn bằng địa chỉ website cần tra cứu)

Netcraft báo cáo cực kỳ chi tiết các thông số kỹ thuật cho nên nếu bạn làm kỹ thuật và cần tìm báo cáo chi tiết thì nên sử dụng Netcraft. Công cụ này hoàn toàn miễn phí và không che giấu bất cứ thông tin nào nhằm mục đích "gạ" bạn trả tiền.
Netcraft

3. W3Techs

Không cần cài đặt, bạn chỉ cần truy cập https://w3techs.com/sites và nhập địa chỉ website để tra cứu, hoặc truy cập trực tiếp đường link https://w3techs.com/sites/info/NukeViet.vn (thay NukeViet.vn bằng địa chỉ website cần tra cứu)

Nếu website chưa được đưa vào cơ sở dữ liệu của W3Techs, nó sẽ hiển thị màn hình như sau:
Bạn nhấp nút "Crawl now" và chờ trong giây lát để hệ thống của W3Techs đọc thông tin và hiển thị cho bạn xem! Kết qủa như màn hình dưới đây:
W3Techs

Thông tin của W3Techs cung cáp cũng khá chi tiết, tuy nhiên độ chi tiết vẫn chưa bằng Netcraft vì Netcraft thậm chí còn lưu trữ cả lịch sử thay đổi dịa chỉ IP server, biết được máy chủ đang sử dụng hệ điều hành gì.
 Từ khóa: W3Techs, Wappalyzer, Netcraft

Tổng số điểm của bài viết là: 30 trong 6 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 6 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây