Phát hành NukeViet 22.03.2024

Những hình ảnh từ Hội thảo NukeViet tại Trường cao đẳng CNTT hữu nghị Việt-Hàn

Chủ nhật - 05/05/2013 03:02
Hội thảo NukeViet tại Trường cao đẳng CNTT hữu nghị Việt-Hàn không chỉ giới thiệu NukeViet với các em sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ thông tin Việt-Hàn mà còn truyền tải tới các em thông điệp mạnh mẽ: sinh viên yêu công nghệ thông tin có thể học lập trình NukeViet để tự kiếm tiền, nuôi sống mình và trang trải học phí ngay từ những năm đầu tiên đại học.
Những hình ảnh từ Hội thảo NukeViet tại Trường cao đẳng CNTT hữu nghị Việt-Hàn
Như đã thông báo trước đó, Hội thảo NukeViet tại Trường cao đẳng hữu nghị Việt-Hàn đã được tổ chức vào lúc 17h30' thứ 4 ngày 24/04/2013 tại địa điểm Hội trường tròn trường CĐ CNTT hữu nghị Việt - Hàn (Phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng). Hội thảo mang tên "NukeViet- Cơ hội việc làm cho Sinh viên yêu thích thiết kế Web" , do diễn đàn Sinh viên trường CĐ CNTT hữu nghị Việt - Hàn 2mit.org kết hợp với Ban Quản Trị NukeViet, Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam tổ chức.

Tại hội thảo, Ban Quản Trị NukeViet đã chia sẻ kinh nghiệm kết hợp học tập và nghiên cứu công nghệ thông tin mà cụ thể là phần mềm mã nguồn mở để phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi ra trường, giúp dễ dàng thích nghi với công việc bên ngoài. Các bạn sinh viên cũng được giới thiệu và Hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm nguồn mở NukeViet. Diễn giả cũng chia sẻ các kỹ năng, phần mềm, công cụ cùng nhiều nội dung khác liên quan đến nghề thiết kế và lập trình web, web trên mobile... để những bạn dự định đi theo nghề này có thể chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc ngay khi ra trường, thậm chí làm việc ngay khi còn là sinh viên năm nhất.

Nếu như Hội thảo NukeViet tại Đại học dân lập Hải Phòng ngày 21/3, các em sinh viên Đại học dân lập Hải Phòng sửng sốt khi được tiết lộ con số thu nhập "khủng" mà một thành viên diễn đàn NukeViet hiện cũng là sinh viên trường cao đẳng Bách nghệ Hải Phòng kiếm sau 3 năm tham gia nghiên cứu NukeViet thì Hội thảo NukeViet tại Trường cao đẳng hữu nghị Việt-Hàn đã mang tới một thành viên Ban Quản Trị diễn đàn NukeViet hiện đang là sinh viên trường Bách khoa Đà Nẵng để chia sẻ kinh nghiệm tham gia nghiên cứu, phát triển NukeViet cho những người mới bắt đầu.

Tại buổi hội thảo, các em sinh viên đã được tư vấn và giải đáp các vấn đề liên quan đến phần mềm nguồn mở và đặc biệt là liên quan đến NukeViet. Cách thức tham gia NukeViet, học tập và rèn luyện để có thể sống bằng niềm đam mê lập trình NukeViet cũng đã được các diễn giả đến từ Ban Quản Trị NukeViet chỉ rõ. Nhưng cho dù đi bằng con đường nào, cách bắt đầu đơn giản nhất là hãy bắt tay vào sử dụng NukeViet, đăng ký một tài khoản miễn phí trên diễn đàn và tham gia đóng góp, xây dựng NukeViet theo năng lực của mình.

Mọi người đều có thể đống góp xây dựng NukeViet thoe năng lực của mình

Với một loạt các thông điệp: "Hãy cứ làm và đừng bao giờ bỏ cuộc, thành công sẽ đến với bạn!" hoặc "Đừng hỏi nên bắt đầu từ đâu, làm như thế nào, hãy bắt tay vào làm những gì bạn thích, đi nhiều sẽ thành đường và làm nhiều sẽ biết cách làm!", "Đừng nhìn, hãy hành động!" [1] các em sinh viên không chỉ được chia sẻ kiến thức về NukeViet mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm thành công trong học tập, trong công việc. Cách tìm kiếm cơ hội việc làm với NukeViet đang vô cùng rộng mở cho những bạn yêu thích lập trình web.

Cuối hội thảo Ban tổ chức cũng dành nhiều phần quà độc đáo dành cho các bạn may mắn chiến thắng trong một số trò chơi, trả lời câu hỏi do diễn giả của chương trình trao tặng. 5 bạn sinh viên may mắn nhất đã được trao quà là 5 chiếc áo phông NukeViet.

5 sinh viên may mắn được BTC trao tặng quà.


BTC Chụp ảnh lưu niệm

----
[1]: Nguyễn Thế Hùng

Tải bài giới thiệu về cộng đồng NukeViet tại đây: https://speakerdeck.com/thehung/gioi-thieu-nukeviet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây