Phát hành NukeViet 22.03.2024

Tuyển nhân viên kinh doanh và hỗ trợ khách hàng

Thứ năm - 27/05/2010 16:34

Tuyển nhân viên kinh doanh và hỗ trợ khách hàng

Công ty cần tuyển 2 nhân viên kinh doanh với yêu cầu chính như sau: Giao tiếp tốt, làm tốt công tác văn phòng, biết tin học văn phòng, biết sử dụng web và mail. Ưu tiên người thành thạo và có khả năng tiếp thu tốt các phần mềm mới (để có thể hỗ trợ khách hàng sử dụng).

Số lượng: 2 người.
Yêu cầu chính: Giao tiếp tốt, làm tốt công tác văn phòng, biết tin học văn phòng, biết sử dụng web và mail. Ưu tiên người thành thạo và có khả năng tiếp thu tốt các phần mềm mới (để có thể hỗ trợ khách hàng sử dụng). Bằng cấp: Những người có bằng sau (từ trung cấp đến đại học) đều có khả năng tham gia vào vị trí này: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ, công nghệ thông tin...
Công việc: Làm công tác hỗ trợ khách hàng, kiêm quản mảng kinh doanh, quản lý hợp đồng, hồ sơ giấy tờ, phụ trách quản lý các website.
Mức lương: Tối thiểu 3-4 triệu hoặc hơn tùy năng lực làm việc.

Thời gian thử việc: từ 1-3 tháng, mức lương thử việc = 70% mức lương chính thức.

Địa điểm: Làm việc tại văn phòng công ty tại Hà Nội (sẽ có tại các địa điểm khác trong thời gian tới).
Thời gian làm việc: Làm việc tập trung, giờ hành chính.

Quyền lợi: Bạn được hưởng đầy đủ các điều kiện & chế độ như quy định của luật pháp Việt Nam (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...) và một mức lương hấp dẫn. Trong môi trường làm việc hoàn toàn mới theo phong cách mã nguồn mở, các bạn sẽ được tạo điều kiện đầy đủ để học tập nâng cao trình độ bản thân, phát huy năng lực cá nhân, tự do phát triển ý tưởng sáng tạo...

Thời hạn đăng ký: Bắt đầu từ ngày 01/06/2010. Các ứng viên sẽ nhận được lời mời đến phỏng vấn ngay lập tức sau khi nộp đủ hồ sơ theo yêu cầu.

Cách thức đăng ký ứng tuyển:
Làm Hồ sơ xin việc (file mềm) và gửi về hòm thư [email protected]

* Nội dung hồ sơ xin việc file mềm gồm:
a. Đơn xin việc.
Hướng dẫn: hãy lên mạng tìm các hướng dẫn thể hiện đơn xin việc một cách xuất sắc nhất. Bạn hoàn toàn tự do trong cách thể hiện đơn xin việc, miễn là trong đơn xin việc phải tóm lược được các yếu tố sau: Thông tin cơ bản của bạn: họ tên, tuổi, giới thiệu về kinh nghiệm nghề nghiệp, vị trí xin ứng tuyển và các mong muốn của bạn... Đơn xin việc cũng là nơi bạn có thể hiện trải nghiệm bản thân, các ước mơ và hoài bão của mình. Đơn xin việc không nên dài quá 2 trang A4.

b, Sơ yếu lý lịch:
Hướng dẫn: Sơ yếu lý lịch khai theo mẫu bản in sơ yếu lý lịch của bản in Sơ yếu lý lịch trong Hồ sơ xin việc. Ngoài việc cung cấp thông tin một cách đầy đủ và rõ ràng, sơ yếu lý lịch bắt buộc có các thông tin sau:


- Thông tin cá nhân về người xin việc như tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email...
- Vị trí công việc mong muốn
- Trình độ học vấn
- Quá trình công tác
- Các lĩnh vực chuyên sâu khác
- Tóm tắt các kỹ năng và trình độ đặc biệt
- Điều khoản tham chiếu.
- Ảnh Scan hoặc ảnh chụp kỹ thuật số bất kỳ (nếu có).
- Các thông tin cá nhân trên mạng internet (Blog, Website bạn sáng lập hoặc tham gia điều hành, các forum bạn tham gia và nickname sử dụng trên đó, thời gian bạn tham gia...)
- Các sản phẩm và thành tích của bạn có liên quan đến chuyên môn hoặc công việc bạn đang ứng tuyển.

Chú ý: Sơ yếu lý lịch cần cung cấp thông tin liên hệ rõ ràng để Ban tuyển dụng có thể liên hệ với bạn một cách nhanh nhất. Ban tuyển dụng yêu cầu một bản khai sơ yếu lịch lịch đầy đủ và trung thực. Đây là yếu tố quyết định để chúng tôi xem xét hồ sơ của bạn và mời bạn đến phỏng vấn. Ví dụ: Nếu bạn nhiều kinh nghiệm nhưng ít bằng cấp, hãy nói rõ điều đó với chúng tôi. Ban tuyển dụng sẽ có cách để bạn thể hiện năng lực thực tế của mình.

Yêu cầu về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản: Soạn thảo trên nền Microsoft Office 2003 hoặc Open Office.org 2.0. Sử dụng font chữ Unicode, cỡ chữ 13, giãn dòng 1.5. Định dạng trang A4 theo quy định trong thông tư số: 55 /2005/TTLT-BNV-VPCP (Hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản)

Chú ý quan trọng: Tất cả Email được gửi tới Ban tuyển dụng đều được trả lời. Sẽ có xác nhận "Đã nhận được hồ sơ hợp lệ" hoặc một hướng dẫn bổ sung. Trong vòng 48 giờ sau khi gửi email nếu bạn chưa nhận lại được email xác nhận thì bạn cần gửi lại hoặc liên hệ với Mr.Hùng theo số 0904 762 534

Nếu thấy bạn phù hợp với vị trí cần tuyển dụng, Ban tuyển dụng của công ty VINADES sẽ xếp lịch mời bạn đến phỏng vấn. Khi đó, bạn cần chuẩn bị thêm Hồ sơ xin việc (Bản in thông thường) như hướng dẫn dưới đây:

* Hồ sơ xin việc (Bản in thông thường) bao gồm:


- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế.
- Bản sao hộ khẩu (có công chứng)
- Bản sao giấy khai sinh (có công chứng)
- Bản sao quá trình học tập (bảng điểm tốt nghiệp), các văn bằng chứng chỉ (có công chứng)
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác trước đó (nếu có) hoặc xác nhận của chính quyền địa phương nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú.
- Thư giới thiệu (nếu có)
- Ảnh 4x6: 4 chiếc (đã bao gồm 1 chiếc gắn trên sơ yếu lý lịch).

Hướng dẫn: Với Bản in của hồ sơ ứng tuyển, ứng viên sẽ phải nộp trước cho Ban tuyển dụng hoặc muộn nhất là mang theo khi có lịch phỏng vấn. Bản in sẽ không được trả lại ngay cả khi ứng viên không đạt yêu cầu.

Tại buổi phỏng vấn các ứng viên sẽ được phỏng vấn trực tiếp, sau đó sẽ có bài thi trên máy dành riêng cho từng người. Dự định thời gian thi sẽ mất nửa ngày (vào thứ 7 và chủ nhật). Vì vậy các ứng viên cần bố trí thời gian làm việc cho phù hợp. Sau khi nhận được lịch, nếu không thể bố trí thời gian phỏng vấn như sắp xếp của Ban tuyển dụng, thí sinh cần thông báo ngay để được đổi lịch.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với Mr. Hùng qua email: [email protected]. Có thể gọi điện theo số điện thoại 0904 762 534

Lưu ý: công ty tuyển trực tiếp, không qua môi giới trung gian.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây