Phát hành NukeViet 07.2023

Thay đổi hình thức thanh toán các ứng dụng có phí trên NukeViet Store

Thứ hai - 02/04/2018 00:42
Để đơn giản hóa việc thanh toán các ứng dụng có phí, NukeViet Store đã phát triển và tích hợp giải pháp thanh toán qua module wallet.
Tích hợp cổng thanh toán VNPay và PayPal
Tích hợp cổng thanh toán VNPay và PayPal
Với hình thức tích hợp mới này, các ứng dụng có phí sẽ có thể được thanh toán bằng các hình thức sau:
  • Thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán VNPAY QR đối với các ứng dụng có giá tính theo VNĐ: Thanh toán qua ứng dụng Mobile Banking trên điện thoại hoặc Internet Banking của các ngân hàng trong nước.
  • Thanh toán trực tiếp bằng giải pháp của PayPal đối với các ứng dụng có giá tính theo USD: Thanh toán bằng số dư tài khoản PayPal, bằng thẻ debit hoặc credit card.
  • Thanh toán bằng số dư tài khoản ví tiền trên NukeViet.Vn
Ưu điểm hơn so với hình thức thanh toán cũ: Có thể tải ngay ứng dụng sau khi thanh toán hoàn tất mà không cần phải qua bước kiểm duyệt, tiết kiệm được thời gian và vẫn đảm bảo an toàn.

Cách thanh toán ứng dụng:

Tại các ứng dụng có phí, sau khi xác định file ứng dụng cần mua tiến hành nhấp nút mua:
s
Tại trang tiếp theo bạn hãy lựa chọn các hình thức thanh toán phù hợp mà wallet cung cấp để tiến hành mua ứng dụng:
3

Cách nạp tiền vào ví tiền:

Lưu ý: Ví tiền trên NukeViet.Vn sử dụng là ví tiền để thanh toán các dịch vụ có phí trên https://nukeviet.vn/  và không có tác dụng thanh toán ở những trang khác.

Truy cập vào địa chỉ https://nukeviet.vn/vi/wallet/ sau đó nhấp chọn biểu tương VNPAY nếu muốn nạp tiền VNĐ và chọn biểu tượng PayPal nếu muốn nạp tiền USD.
02 04 2018 2 08 37 CH
Lưu ý: Bạn cũng có thể truy cập Ví tiền bằng cách vào NukeViet Store (https://nukeviet.vn/vi/store/) và nhấp nút Ví tiền của tôi ở menu bên tay phải
c
Tại màn hình tiếp theo điền các thông tin cần thiết và số tiền cần nạp sau đó nhấp nút Gửi thông tin và thanh toán để tiến hành nạp tiền.
2

Giải pháp thanh toán qua ví tiền sử dụng module wallet là một sản phẩm mã nguồn mở được phát hành miễn phí tại https://nukeviet.vn/vi/store/modules/wallet/
Kho code của dự án: https://github.com/nukeviet/module-wallet

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây