NukeViet

https://nukeviet.vn


Facebook cho phép đổi tên fanpage có trên 200 like

Trước đây Facebook không cho phép bạn đổi tên fanpage có trên 200 lượt thích nhưng giờ đây việc này đã có thể thực hiện được.
NukeViet fanpage đổi tên thành NukeViet

NukeViet fanpage đổi tên thành NukeViet

Thủ tục đổi tên hoàn toàn như bình thường. Nếu như hệ thống chấp nhận tự động như đối với các fanpage có dưới 200 lượt thích thì với fanpage có trên 200 lượt thích bạn sẽ được thông báo chờ khoảng 3 ngày để facebook xem xét. Nếu tên mới đợc chấp thuận thì Facebok sẽ thông báo cho tất cả mọi người đã like fanpage việc đổi tên này và bạn chỉ có thể đổi tên ần nữa sau 7 ngày kể từ ngày tên mới được chấp nhận.

Các đổi tên như sau (Lưu ý phải là quản trị viên thì mới được đổi tên):

Bước 1: Truy cập vào page bạn đang quản lý, sau đó vào tab Giới thiệu.
Hoặc truy cập trực tiếp link này: https://fb.com/nukevietcms/info/?tab=page_info
(thay nukevietcms bằng địa chỉ fanopage của bạn)
Trang web như sau hiện ra

Bước 2: Trên website hiện ra, bạn đưa chuột lên dòng "Tên", link "chỉnh sửa" sẽ hiện ra, bạn nhấp chuột vào link "chỉnh sửa". Popup như dưới đây hiện ra:

Bạn điền tên trang mới. Chú ý tên trang mới không được trùng với trang đã có của bạn và tuân thủ các quy định đối với trang của Facebook. Sau đó bạn nhấn "tiếp tục".

Bước 3: Facebook sẽ yêu cầu bạn xác nhận như bên dưới:
 

Nhấp nút "Yêu cầu thay đổi". Facebook sẽ thông báo cho bạn như dưới đây:
Nếu việc đổi tên là hợp lệ và rõ ràng, thông thường bạn chỉ phải đợi tầm vài phút là hoàn thành. Nhiều trường hợp chưa rõ ràng, bạn sẽ phải chờ lâu hơn. Facebook sẽ thông báo với bạn cụ thể về việc này.
NukeViet Fanpage vừa đổi tên thành NukeViet: http://fb.com/nukeviet
Địa chỉ Fanpage cũ có tên NukeViet được đổi tên hành NukeViet CMS để phù hợp với chiến lược thương hiệu mới của NukeViet: http://fb.com/nukevietcms
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây