NukeViet

https://nukeviet.vn


Trở thành bạn đồng hành của Dự án 20 triệu máy tính bảng cho trẻ em Việt Nam

Logo Dự án 20 triệu máy tính bảng cho trẻ em Việt Nam

Logo Dự án 20 triệu máy tính bảng cho trẻ em Việt Nam

Trao tay cho mỗi em học sinh Việt một máy tính bảng hay công cụ nào hiện đại nhất là trao cho em chiếc chìa khóa để em có thể tự mở cửa tương lai của mình với một tự tin về kỹ năng và kiến thức. Ban Quản Trị NukeViet nhận thấy rằng đây là một dự án rất có ý nghĩa, một ý tưởng mang tính cách mạng, nếu làm được nó sẽ thay đổi căn bản công cuộc giáo dục của nước nhà.
Chúng tôi nhận thấy rằng mục tiêu của chúng tôi - mong muốn sử dụng phần mềm nguồn mở để mang lại kiến thức cho các em và tạo sức bật cho công nghệ thông tin nước nhà - cũng giống như mục tiêu của dự án "dự án 20 triệu máy tính cho trẻ em Việt Nam": tạo một sức bật cho trí tuệ Việt Nam. Do đó chúng tôi muốn góp sức cho dự án này thông qua việc truyền tải thông điệp của dự án tới cộng đồng Webmaster Việt Nam đang sử dụng NukeViet CMS, để nhiều người hơn biết tới dự án này.

Chương trình cần nhiều hơn nữa sự tiếp tay của mọi người, vệc đóng góp lớn hay nhỏ hay chỉ là một cổ động đơn giản đều mang ý nghĩa nhất định. Bởi vì cộng đồng NukeViet là cộng đồng những thành viên đam mê công nghệ thông tin, giàu nhiệt huyết và một tinh thần rất "mở" theo đúng bản chất của những người đam mê phần mềm nguồn mở, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ góp một phần nào đó hỗ trợ công việc truyền thông của dự án bằng cách truyền bá rộng rãi thông điệp "Kiến Thức Cho Thiếu Nhi Việt” trên mọi Website, mọi diễn đàn, mọi thư từ cá nhân...

Cùng nhau, chúng ta sẽ mang tri thức đến 20 triệu học sinh trên toàn quốc.

Tìm hiểu chi tiết về dự án tại đây: http://20trieumaytinh.com
Cùng trao đổi, đóng góp ý kiến cho dự án tại diễn đàn NukeViet: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=25991

Tác giả: VINADES

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây