NukeViet

https://nukeviet.vn


NukeViet mở rộng đội phát triển code

Như đã thông báo trên diễn đàn, để từng bước chuyên nghiệp hóa đội ngũ phát triển NukeViet, Ban Quản Trị NukeViet sẽ tổ chức triển khai làm việc trên Hệ thống quản lý phiên bản (Version control system - VCS) của Google Code kể từ phiên bản NukeViet 2.0 RC2. Nhân dịp này, NukeViet Group sẽ tuyển chọn đội coder mới nhằm phát triển nhân hệ thống của NukeViet tốt hơn.
Hãy chung tay xây dựng NukeViet

Hãy chung tay xây dựng NukeViet

Như đã thông báo trên diễn đàn, để từng bước chuyên nghiệp hóa đội ngũ phát triển NukeViet, Ban Quản Trị NukeViet sẽ tổ chức triển khai làm việc trên Hệ thống quản lý phiên bản (Version control system - VCS) của Google Code kể từ phiên bản NukeViet 2.0 RC2. Nhân dịp này, NukeViet Group sẽ tuyển chọn đội coder mới nhằm phát triển nhân hệ thống của NukeViet tốt hơn. Sau nhiều cuộc thảo luận nhằm tìm hướng phát triển cho NukeViet, Ban Quản Trị quyết định đưa mã nguồn NukeViet lên Google code nhằm mục đích "xã hội hóa" việc phát triển mã nguồn NukeViet. Với bước đi này, mã nguồn NukeViet sẽ được trao trọn vào tay cộng đồng.

Xây dựng đội coder chuyên nghiệp là nhằm mục đích tiến tới một mã nguồn NukeViet của cộng đồng, do cộng đồng xây dựng và để phục vụ cộng đồng người Việt ngày một tốt hơn. Chính vì lý do đó Ban Quản Trị NukeViet kêu gọi các thành viên có khả năng lập trình hãy tham gia xây dựng nhân hệ thống NukeViet.

Ai có thể tham gia đội phát triển code?

Bất cứ ai có kiến thức lập trình Web, muốn cống hiến tài năng của mình cho NukeViet đều có thể đăng ký tham gia. Những thành viên đã có thời gian làm việc với mã nguồn hệ thống NukeViet như: Tham gia nâng cấp hệ thống, đã viết các module, theme cho NukeViet sẽ được ưu tiên.

Để Ban Quản Trị NukeViet kết nạp vào đội code, bạn hãy viết một vài module cho NukeViet và gửi lên diễn đàn để cộng đồng sử dụng và đánh giá. Dựa trên những đóng góp của các bạn và đánh giá từ cộng đồng, Ban Quản Trị sẽ xem xét mời bạn vào đội code của NukeViet.

Hướng dẫn cho các thành viên để tham gia đội phát triển code?

Những người tham gia phát triển code phải là thành viên của diễn đàn NukeViet.VN & phải có một tài khoản Google (có thể sử dụng tài khoản Gmail).

Bạn hãy đọc bài viết "Hướng dẫn làm việc trên Google code" để bắt đầu tham gia viết mã nguồn cho hệ thống NukeViet.

Các tài liệu dành cho nhà phát triển mã nguồn bạn có thể tìm thấy ở đây: http://nukeviet.vn/phpbb/viewforum.php?f=83

Cách thức đăng ký làm thành viên đội code:
Nếu cảm thấy mình đủ điều kiện tham gia code cho NukeViet, đừng ngại gửi đăng ký đến Ban Quản Trị.

Bạn hãy đăng nhập vào diễn đàn NukeViet sau đó vào địa chỉ http://nukeviet.vn/phpbb/ucp.php?i=164 để cập nhật địa chỉ Gmail của mình tại mục "Tài khoản Gmail". Sau đó gửi tin nhắn tới laser để thông báo việc đã cập nhật tài khoản Gmail của mình và đănh ký tiển tham gia phát triển code cho NukeViet theo mẫu sau:

Bản đăng ký tham gia đội code:

Họ và tên:
Tuổi:
Địa chỉ Gmail:
Số ĐT:
Nơi công tác:
Địa chỉ liên hệ:
Đã đóng góp lên diễn đàn các module: (link đến các topic đã gửi module lên).
Xin đăng ký tham gia phát triển code NukeViet!
Tôi đảm bảo khả năng code trên googlecode để làm việc với NukeViet. Tôi cam kết tuân thủ các quy định về code của NukeViet.


Laser sẽ kiểm tra thông tin cá nhân của bạn, sau đó Ban Quản Trị sẽ xem xét thiết lập quyền truy cập của bạn tới kho lưu trữ mã nguồn của NukeViet tại Google code nếu xét thấy bạn đủ điều kiện. Bạn sẽ nhận được tin nhắn của laser sau khi thiết lập cấp phép được thực hiện xong.

Tác giả: Nguyễn Thế Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây