NukeViet

https://nukeviet.vn


Hội thảo NukeViet tại Đại học dân lập Hải Phòng ngày 21/3

Để chuẩn bị cho việc thực hiện các khóa đào tạo ngắn hạn về NukeViet & cũng là nhân việc khởi động chiến dịch xây dựng các nhóm NukeViet hoạt động tại các địa phương, Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng kết hợp với Ban Quản Trị NukeViet - Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam tổ chức Hội thảo về NukeViet tại trường ĐH DL Hải Phòng.
Hội thảo NukeViet tại Đại học dân lập Hải Phòng ngày 21/3
Hội thảo nhằm chia sẻ với sinh viên khoa Công nghệ thông tin (và sinh viên các khoa khác đam mê công nghệ web) về NukeViet đồng thời có những tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng, nghiên cứu và phát triển NukeViet cho công việc và học tập. Hội thảo là tiền đề để xây dựng các khóa học ngắn hạn về NukeViet tại Hải Phòng và tiến tới là các tỉnh, thành phố khác.

Thời gian: 14h00' Thứ Năm ngày 21/03/2013

Địa điểm: Phòng D101 trường Đại học Dân lập Hải Phòng.
Đơn vị tổ chức:
- Khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Dân Lập Hải Phòng (Phụ trách: Thạc sĩ Vũ Anh Hùng - Trưởng khoa)
- Ban Quản Trị NukeViet - Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (Phụ trách: Nguyễn Thế Hùng - TGĐ)
Nội dung:
- Chia sẻ kinh nghiệm kết hợp học tập và nghiên cứu công nghệ thông tin mà cụ thể là PMNM để phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên khi ra trường, giúp dễ dàng thích nghi với công việc bên ngoài.
- Giới thiệu và Hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm nguồn mở NukeViet dành cho những bạn yêu thích thiết kế website.
- Giới thiệu các kỹ năng, phần mềm, công cụ cùng nhiều nội dung khác liên quan đến nghề thiết kế và lập trình web, web trên mobile... để những bạn dự định đi theo nghề này có thể chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng yêu cầu công việc ngay khi ra trường, thậm chí làm việc ngay khi còn là sinh viên năm nhất.
- Tư vấn, hỏi đáp, giao lưu các vấn đề liên quan đến phần mềm nguồn mở và đặc biệt là liên quan đến NukeViet.
Ban tổ chức cũng dành 2 phần quà độc đáo dành cho 2 bạn may mắn chiến thắng trong một số trò chơi do diễn giả của chương trình trao tặng.

Chi tiết xem tại: http://forum.nukeviet.vn/viewtopic.php?f=3&t=26783

Tác giả: VINADES

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây