NukeViet

https://nukeviet.vn


Khai giảng khoá đào tạo miễn phí về Phần mềm nguồn mở NukeViet tại Hà Nội

Sáng 26/12/2010 tại hội trường UBND phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Hội Trí thức Khoa học & Công nghệ Trẻ Việt Nam (VAYSE) và Công ty Cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) đã tổ chức khai giảng khoá đào tạo về phần mềm nguồn mở (PMNM) NukeViet (www.nukeviet.vn) cho sinh viên và học sinh trên địa bàn Hà Nội.
1



ThS Phạm Văn Hiện - Chủ tịch UBND phường Khương Mai chia sẻ, đến nay Khương Mai là một trong số rất ít cấp chính quyền cơ sở ở Hà Nội có trang web với địa chỉ www.phuongkhuongmai.gov.vn. Bên cạnh việc cập nhật thông tin về tình hình thời sự của Hà Nội, quận Thanh Xuân và một số thông tin của phường, trang web này còn cung cấp một số dịch vụ trực tuyến như khai sinh, khai tử, đăng ký kết hôn... và tới đây sẽ còn có nhiều dịch vụ trực tuyến khác.

Để giúp nâng cao kỹ năng tin học cho thanh niên Việt Nam, Ban quản trị diễn đàn NukeViet.VN, Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) phối hợp với Hội Trí thức KH&CN Trẻ Việt Nam (VAYSE) triển khai chương trình: Ứng dụng lập trình mã nguồn mở NukeViet 3.0 cho cộng đồng học sinh, sinh viên.

Chương trình đào tạo “Vận hành và sử dụng hệ thống mã nguồn mở NukeViet 3.0” được chi tiết hóa để phù hợp với học sinh, sinh viên, công chức nhà nước và cán bộ văn phòng. Chương trình giảng dạy miễn phí này sẽ được tổ chức định kỳ mỗi tháng từ 2 buổi. Các khóa học sẽ được mở liên tục nối tiếp nhau. Thông tin các khóa học cũng sẽ được cập nhật liên tục trên website chính thức của NukeViet là http://nukeviet.vn. Việc đăng ký học hoàn toàn miễn phí.

Tác giả: Mai Hương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây