NukeViet

https://nukeviet.vn


Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Rada lên web - thêm tính năng cho web, thêm thu nhập cho bạn

Module này sẽ tích hợp chức năng gọi dịch vụ nhanh Rada vào website của bạn, giúp website của bạn có thêm tiện ích mới để khách truy cập thường xuyên lui tới, đồng thời chủ trang web có thể kiếm thêm thu nhập nhờ việc chia sẻ doanh thu của RADA.
Website sử dụng NukeViet có tích hợp ứng dụng Rada

Website sử dụng NukeViet có tích hợp ứng dụng Rada

Tại sao bạn nên cài đặt module Rada lên website của bạn?

- Module này giúp bạn bổ sung thêm 1 tiện ích lên website của mình, giúp khách truy cập quen thuộc thường xuyên lui tới hơn (để sử dụng dịch vụ khi cần).
- Mỗi khi có người sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được hưởng chiết khấu giới thiệu dịch vụ (khoảng 2,5% giá trị dịch vụ mà khách hàng sử dụng từ các nhà cung cấp trên Rada).

Giới thiệu và hướng dẫn sử dụng

Chỉ dẫn chung

Nếu bạn cài module này lên website NukeViet của bạn, Website sẽ tích hợp với ứng dụng Rada. Khi đó, bạn và khách truy cập website của bạn có thể gọi các dịch vụ của Rada từ website của chính bạn bằng cách click vào icon Rada có ở góc dưới bên trái website.

Ứng dụng Rada là gì?

Rada là ứng dụng trên di động (App mobile), giúp bạn đặt thợ, đặt xe sân bay, dịch vụ sửa chữa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, đồ điện tử, gọi giúp việc gia đình…

Tôi có cần cài ứng dụng và đăng ký tài khoản với Rada để được sử dụng dịch vụ không?

Bạn không cần cài ứng dụng, cũng không cần đăng ký tài khoản với Rada để được sử dụng dịch vụ bởi vì Ứng dụng này đã được tích hợp lên website của chính bạn.

Hiện Rada cung cấp các dịch vụ nào?

Hiện Rada cung cấp các dịch vụ sau đây:

  • - Sửa thiết bị gia đình
  • - Xây dựng, điện nước
  • - Sân bay - Đường dài
  • - Xe điện - Xe máy
  • - Bất động sản
  • - Tư vấn (các dịch vụ khác)
(Các dịch vụ có thể thay đổi/ bổ sung theo thời gian. Bạn có thể xem chi tiết danh sách các dịch vụ được cập nhật mới nhất tại đây)

Làm thế nào để người sử dụng có thể gọi các dịch vụ của Rada?

Rất đơn giản, khách truy cập chỉ cần truy cập website của bạn (đã tích hợp module Rada), click vào icon Rada, sau đó chọn dịch vụ và điền các thông tin cần thiết rồi nhấn nút “Gửi yêu cầu”. Nhà cung cấp dịch vụ sẽ liên lạc lại với bạn trong vòng vài phút để hỗ trợ người gọi dịch vụ.

Điều kiện sử dụng là gì?

Bạn cần có 1 website sử dụng NukeViet, sau đó bạn cài module RADA lên là sử dụng được.
Bạn có thể tìm thấy module RADA tại NukeViet Store: https://nukeviet.vn/vi/store/modules/rada/

Hướng dẫn cài đặt & cấu hình module Rada

Cài đặt module Rada

Việc cài đặt module Rada có thể tiến hành cài đặt như cài đặt gói module thông thường khác. Nếu chua từng cài đặt Module cho NukeViet, bạn có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Bạn tải module Rada về từ NukeViet Store.
  • Bước 2: Sử dụng tài khoản God Admin, login vào Admin Control Panel, sau đóclick vào menu “Mở rộng” (menu ngang) để truy cập vào trang quản lý ứng dụng.
  • Bước 3: Tại trang quản lý ứng dụng, Nhấp nút “Cài đặt gói ứng dụng”, sau đó nhấp nút “Browse…”, tìm và chọn gói cài đặt module Rada vừa tải về, sau đó ấn nút “Tải lên”. Hệ thống sẽ kiểm tra tính hợp lệ của gói module này.
  • Bước 4: Hệ thống thông báo “Ứng dụng này an toàn với hệ thống của bạn. Nhấp Vào đây để tiến hành giải nén và cài đặt.”, bạn click vào link ở chữ “Vào đây” để chuyển sang trang cài đặt.
  • Bước 5: Hệ thống sẽ thông báo “Quá trình cài đặt thành công. Hệ thống sẽ tự động chuyển bạn sang khu vực thích hợp ngay bây giờ.” Bạn chờ trong giây lát để được chuyển qua trang “Thiết lập module mới”.
  • Bước 6: Tại trang “Thiết lập module mới” bạn sẽ thấy Module Rada sẽ nằm trong danh sách “Các module hệ thống”, Bạn nhấp nút “Thiết lập” nằm ở cột cuối cùng cùng hàng module Rada.
  • Bước 7: Tại trang “Sửa module “Rada””, bạn thay lại các thông tin phù hợp (nếu cần). Sau đó nhấp nút “Thực hiện” để lưu thay đổi.

Đăng ký tài khoản và kích hoạt ứng dụng RADA

Để theo dõi và ghi nhận hoa hồng bạn cần đăng ký tài khoản RADA, cách đăng ký đơn giản nhất là cài ứng dụng RADA lên điện thoại của bạn


Sau khi cài đặt, bạn đăng ký tài khoản RADA như sau:
Bước 1: Mở App Rada trên điện thoại (Đảm bảo điện thoại có kết nối internet).

Bước 2: Điền số điện thoại và mật khẩu (2 lần), sau đó nhấn nút “Bước tiếp theo”.
Lưu ý: Bạn cần nhớ mật khẩu để sau này đăng nhập hệ thống cũng như kiểm tra giao dịch trên web.

app rada 1

Bước 3: Điền tên bạn và mã giới thiệu là “nukeviet”, sau đó nhấn nút “Hoàn tất đăng ký”. Bước 2

Bước 4: Kích hoạt tài khoản app rada 3

Bước 5: Lấy mã giới thiệu
Mở ứng dụng bạn sẽ thấy giao diện như sau: Bước 5 Click vào icon hình người ở góc trên bên trái ứng dụng điện thoại để vào menu “Cài đặt” như hình dưới. Bạn sẽ thấy mã giới thiệu. Ví dụ ở đây là 19089, bạn cần ghi lại mã này để sau này sử dụng. Bước 6

Bước 6: Kích hoạt chế độ hợp tác với RADA:
Bạn kéo xuống phía dưới menu “Cài đặt”, chọn mục “Gọi hộ dịch vụ”. Bước 6 Ứng dụng sẽ mở trang web như hình dưới. Bạn nhấp vào nút “Tôi đồng ý”.
Bước 6 Màn hình web chuyển sang giao diện sau là bạn đã thành công: Bước 6

Kích hoạt nút gọi dịch vụ RADA trên website

Sau khi cài đặt xong, bạn truy cập của module từ ngoài site để xem hướng dẫn sử dụng, hoặc xem bài viết hướng dẫn Kích hoạt nút gọi dịch vụ Rada trên website

Hướng dẫn kiểm tra & nhận tiền hoa hồng từ RADA

Sau khi cài đặt xong, bạn truy cập của module từ ngoài site để xem hướng dẫn sử dụng hoặc xem bài viết Hướng dẫn kiểm tra & nhận tiền hoa hồng giới thiệu dịch vụ từ Rada

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây