Phát hành NukeViet 07.2023

Thông báo đóng cửa diễn đàn NukeViet vì không có giấy phép Mạng xã hội

Thứ ba - 16/03/2021 06:41
Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES) xin thông báo đến Cộng đồng NukeViet, chúng tôi sẽ đóng cửa diễn đàn NukeViet vì không có giấy phép Mạng xã hội.
Thông báo đóng cửa diễn đàn NukeViet vì không có giấy phép Mạng xã hội
Thông báo đóng cửa diễn đàn NukeViet vì không có giấy phép Mạng xã hội

Lý do đóng cửa: Liên quan đến sự việc tên miền dauthau.info bị thu hồi 

Gần đây, Thanh tra Sở TT&TT HN đã xác định trang thông tin điện tử DauThau.info bị vi phạm quy định tại Khoản 4, Điều 23, Nghị định số 72/2013/NĐ-CP về việc trích dẫn tin bài như trang tin điện tử tổng hợp (vì đăng lại một số bài trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ - chinhphu.vn) đồng thời hoạt động như trang mạng xã hội (vì chèn box comment của Facebook). Công ty VINADES đã tiếp nhận, tiến hành làm việc để giải quyết vấn đề và khắc phục, tuy nhiên sau 1 tháng làm việc thì chúng tôi nhận được quyết định cuối cùng về việc xử phạt hành chính 50 triệu đồng và thu hồi tên miền DauThau.info. 

Để xem chi tiết về sự việc, hãy xem Thông cáo báo chí Tên miền dauthau.info chính thức bị thu hồi, chuyển qua dauthau.asia.

Thông báo đóng cửa diễn đàn NukeViet

Đề phòng trường hợp rắc rối tương tự như công ty VINADES trong thời gian vừa qua, Ban quản trị diễn đàn NukeViet đã ngay lập tức cho đóng cửa diễn đàn NukeViet, tránh có thể bị phạt 50 triệu và bị thu hồi tên miền như dauthau.info đã gặp phải

Hiện tại diễn đàn NukeViet đang được sử dụng để hỗ trợ công đồng doanh nghiệp và người sử dụng NukeViet, hỗ trợ các cơ quan nhà nước triển khai cổng thông tin dựa trên phần mềm nguồn mở NukeViet eGovernment, hỗ trợ các cơ sở giáo dục sử dụng NukeViet CMS… Việc đóng cửa diễn đàn có thể sẽ gây một chút khó khăn trong việc hỗ trợ người sử dụng & các nhà phát triển với lượng sử dụng hàng chục ngàn website, tuy nhiên chúng tôi không còn cách nào khác vì sự việc xảy ra bất ngờ với dauthau.info hoàn toàn có thể lặp lại với nukeviet.vn

Đóng cửa diễn đàn, hoạt động sang Group Facebook

Mặc dù diễn đàn sẽ không còn hoạt động nhưng người dùng vẫn có thể trao đổi thông tin với nhau qua Group Facebook của NukeViet.

Truy cập NukeViet - Cộng đồng Coder, Designer, Webmaster, SEO, Digital Marketing theo đường link: https://facebook.com/groups/nukeviet

group nukeviet


Đây là group dành cho những Webmaster, SEO, digital marketing, lập trình viên... cùng những người yêu thích khám phá web, internet nói chung và mã nguồn NukeViet nói riêng tham gia vì mục đích là để tăng cường sự hỗ trợ và tương tác giữa các thành viên trong cộng đồng NukeViet có sử dụng Facebook.

Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến Cộng đồng NukeViet và cảm ơn các bạn đã có nhiều đóng góp cho diễn đàn trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng trong tương lai chúng ta vẫn sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển NukeViet lớn mạnh hơn nữa. 

NukeViet vẫn sẽ được hỗ trợ và tiếp tục phát triển bởi Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam. Chúng tôi sẽ có thông báo tới các nhà phát triển và người sử dụng NukeViet về tình hình phát triển NukeViet 5.0 trong thời gian sắp tới!

Trân trọng cảm ơn!

Tổng số điểm của bài viết là: 279 trong 67 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 67 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây