Phát hành NukeViet 22.03.2024

VINADES.,JSC và DIGISTAR hợp tác trong việc phát triển mã nguồn mở NukeViet

Thứ năm - 23/09/2010 17:03

VINADES.,JSC và DIGISTAR hợp tác trong việc phát triển mã nguồn mở NukeViet

Nhằm mục đích giúp NukeViet sẵn sàng tương thích với các hosting Việt Nam, công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) và công ty TNHH đầu tư phát triển công nghệ Ngôi sao số (DIGISTAR co.,ltd) đã cùng nhau hợp tác thử nghiệm nhằm đảm bảo tính sẵn sàng tương thích giữa NukeViet 3 với hosting của DIGISTAR.

Thỏa thuận hợp tác nằm trong khuôn khổ của chương trình hợp tác mà VINADES.,JSC đã công bố trong "Thư mời hợp tác liên kết quảng cáo và cung cấp hosting thử nghiệm NukeViet".

Ảnh: Chứng nhận hợp tác giữa VINADES.,JSC và DIGISTAR trong việc phát triển NukeViet.

Ảnh: Chứng nhận hợp tác giữa VINADES.,JSC và DIGISTAR trong việc phát triển NukeViet.

Theo thỏa thuận này DIGISTAR sẽ cung cấp 1 gói hosting đại lý cho VINADES.,JSC  thử nghiệm trong quá trình phát triển mã nguồn mở NukeViet.

Sau khi kiểm tra và thử nghiệm hosting, nếu hosting DIGISTAR chưa phù hợp, kỹ thuật VINADES.,JSC có trách nhiệm thông báo cho DIGISTAR biết các thông số kỹ thuật nào chưa phù hợp và hướng dẫn kỹ thuật DIGISTAR cấu hình hosting cho phù hợp với mã nguồn NukeViet. Khi hosting của DIGISTAR phù hợp và đảm bảo các yêu cầu để chạy NukeViet, VINADES.,JSC sẽ công bố thông tin chứng nhận hosting của DIGISTAR là phù hợp, tương thích với mã nguồn mở NukeViet tới cộng đồng những người phát triển và sử dụng NukeViet (trên website nukeviet.vn và website vinades.vn) đồng thời cung cấp giấy chứng nhận cho DIGISTAR.

Cũng theo thỏa thuận hợp tác này, VINADES.,JSC đã tạo diễn đàn con cho DIGISTAR co.,ltd trên website http://nukeviet.vn ở địa chỉ:

http://nukeviet.vn/phpbb/viewforum.php?f=108

DIGISTAR co.,ltd sẽ sử dụng diễn đàn con này để hỗ trợ khách hàng của mình cũng như tự cập nhật thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình trong theo nội quy của diễn đàn NukeViet. Như vậy các thành viên NukeViet sử dụng hóting của DIGISTAR sẽ được tiếp cận các chính sách và được hỗ trợ tốt hơn.

Thời hạn của thỏa thuận hợp tác là 01 năm, bắt đầu từ ngày 01/08/2010. Bằng thỏa thuận này, hai bên có trách nhiệm phối hợp với nhau để giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của cả hai bên.

Như vậy, cùng với việc triển khai các dịch vụ và ứng dụng mã nguồn mở NukeViet để xây dựng website và cổng thông tin cho các doanh nghiệp và bây giờ là hợp tác với các đơn vị cung cấp hosting, cộng đồng mã nguồn mở NukeViet đã bắt đầu được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp từ chính sách "Chuyên nghiệp hóa con đường phát triển mã nguồn mở NukeViet" của VINADES.,JSC. Với chính sách này, tương lai của mã nguồn mở NukeViet sẽ mở ra một trang mới, và tất nhiên, người sử dụng sẽ được thừa hưởng nhiều thành quả từ đó.

Tác giả: laser

Nguồn tin:

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây