Phát hành NukeViet 22.03.2024

VINADES.JSC và ASV chung tay hợp tác cho việc phát triển NukeViet

Thứ năm - 12/06/2014 05:29

VINADES.JSC và ASV chung tay hợp tác cho việc phát triển NukeViet

Với mục đích đảm bảo tính ổn định, tương thích giữa NukeViet và hosting của ASV. Hôm nay, ngày 08 tháng 03 năm 2014, tại Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES..JSC) và Công ty cổ phần công nghệ Ánh Sáng Việt (ASV).
Theo thỏa thuận này, ASV sẽ cung cấp cho VINADES các gói hosting cần chứng nhận tương thích và một Cloud hosting để phục vụ cho quá trình làm việc và phát triển mã nguồn mở NukeViet.
Ảnh: Chứng nhận hợp tác giữa VINADES.,JSC và ASV trong việc phát triển NukeViet. Sau khi kiểm tra và thử nghiệm hosting, nếu hosting hosting của ASV chưa phù hợp, kỹ thuật của VINADES có trách nhiệm thông báo cho bên kỹ thuật ASV biết các thông số kỹ thuật nào chưa phù hợp và hướng dẫn kỹ thuật ASV cấu hình hosting cho phù hợp với mã nguồn NukeViet. Khi hosting đã phù hợp và đảm bảo các yêu cầu để chạy NukeViet, VINADES sẽ công bố thông tin chứng nhận hosting của ASV là phù hợp, tương thích với mã nguồn mở NukeViet tới cộng đồng những người phát triển và sử dụng NukeViet (trên website http://nukeviet.vn và website http://vinades.vn) đồng thời cung cấp giấy chứng nhận cho ASV.

Cũng theo Chương I, điều 4 của thỏa thuận này, BQT diễn đàn NukeViet.vn sẽ tạo diễn đàn con cho ASV tại địa chỉ http://forum.nukeviet.vn. ASV được sử dụng diễn đàn con này để hỗ trợ khách hàng của mình cũng như tự cập nhật thông tin về sản phẩm dịch vụ của mình trong theo nội quy của diễn đàn NukeViet.

Thời hạn hợp tác là 01 năm, bắt đầu từ ngày 08/03/2014 đến hết ngày 08/03/2015. Hai bên có trách nhiệm phối hợp với nhau để giải quyết các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của cả hai bên.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây