Phát hành NukeViet 22.03.2024

Tuyển dụng lập trình viên PHP & MySQL, Chuyên viên đồ họa

Thứ năm - 27/05/2010 16:18

Tuyển dụng lập trình viên PHP & MySQL, Chuyên viên đồ họa

Để phục vụ việc phát triển hệ thống NukeViet và triển khai các dự án của công ty, VINADES.,JSC đang cần tuyển thêm 4 lập trình viên PHP & MySQL, 2 chuyên viên đồ họa.
    - Lập trình phát triển hệ thống:
    • Số lượng: 4 người.
      Yêu cầu chính: Thành thạo PHP, MySQL, CSS, XHTML, biết java và một ưu thế.
      Công việc: Phát triển hệ thống NukeViet và lập trình riêng cho các dự án cụ thể.

  • - Chuyên viên đồ họa:
    • Số lượng: 2 người.
      Yêu cầu chính: thành thạo đồ họa (Photoshop, illustrator, 3Dmax, coreldraw), CSS, XHTML
      Trình độ tối thiểu: Biết vẽ và cắt PSD ra XHTML & CSS đạt chuẩn W3C (Test trên IE7+, FF, Chrome, Safari ổn là được) (có thể không cần bằng cấp).
      Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp mỹ thuật, thiết kế đồ họa, Kiến trúc sư tốt nghiệp trường kiến trúc, mỹ thuật tạo hình công nghiệp...
      Công việc: Phát triển đồ họa, xây dựng giao diện cho NukeViet, thiết kế quảng cáo...

Ngoài yêu cầu về chuyên môn, ưu tiên những người có kỹ năng làm việc trên mã nguồn mở, kỹ năng theo nhóm...
Công ty tuyển nhân viên từ đủ 16 tuổi trở lên, không nhất thiết phải có bằng cấp (sẽ kiểm tra trình độ thực tế). Ứng viên là thành viên diễn đàn nukeviet.vn hoặc từng có kinh nghiệm làm việc với NukeViet sẽ có ưu thế.

Mức lương: từ 4-8 triệu/tháng hoặc hơn tùy theo năng lực làm việc.
Thời gian thử việc cho các chức danh: từ 1-3 tháng, mức lương thử việc = 70% mức lương chính thức. Mọi người không nhất thiết phải giỏi tất cả các yêu cầu chuyên môn (nhưng phải biết ít nhất là mỗi thứ một chút). Trong thời gian thử việc công ty sẽ đào tạo thêm (và kiểm tra luôn khả năng học hỏi).

Địa điểm: Làm việc tại văn phòng công ty tại Hà Nội (sẽ có tại các địa điểm khác trong thời gian tới).
Thời gian làm việc: Làm việc tập trung, giờ hành chính.

Quyền lợi: Bạn được hưởng đầy đủ các điều kiện & chế độ như quy định của luật pháp Việt Nam (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...) và một mức lương hấp dẫn. Trong môi trường làm việc hoàn toàn mới theo phong cách mã nguồn mở, các bạn sẽ được tạo điều kiện đầy đủ để học tập nâng cao trình độ bản thân, phát huy năng lực cá nhân, tự do phát triển ý tưởng sáng tạo...

Thời hạn đăng ký: Bắt đầu từ ngày 01/06/2010. Các ứng viên sẽ nhận được lời mời đến phỏng vấn ngay lập tức sau khi nộp đủ hồ sơ theo yêu cầu.

Cách thức đăng ký ứng tuyển:
Làm Hồ sơ xin việc (file mềm) và gửi về hòm thư [email protected]

* Nội dung hồ sơ xin việc file mềm gồm:
a. Đơn xin việc.
Hướng dẫn: hãy lên mạng tìm các hướng dẫn thể hiện đơn xin việc một cách xuất sắc nhất. Bạn hoàn toàn tự do trong cách thể hiện đơn xin việc, miễn là trong đơn xin việc phải tóm lược được các yếu tố sau: Thông tin cơ bản của bạn: họ tên, tuổi, giới thiệu về kinh nghiệm nghề nghiệp, vị trí xin ứng tuyển và các mong muốn của bạn... Đơn xin việc cũng là nơi bạn có thể hiện trải nghiệm bản thân, các ước mơ và hoài bão của mình. Đơn xin việc không nên dài quá 2 trang A4.

b, Sơ yếu lý lịch:
Hướng dẫn: Sơ yếu lý lịch khai theo mẫu bản in sơ yếu lý lịch của bản in Sơ yếu lý lịch trong Hồ sơ xin việc. Ngoài việc cung cấp thông tin một cách đầy đủ và rõ ràng, sơ yếu lý lịch bắt buộc có các thông tin sau:


    - Thông tin cá nhân về người xin việc như tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email...
    - Vị trí công việc mong muốn
    - Trình độ học vấn
    - Quá trình công tác
    - Các lĩnh vực chuyên sâu khác
    - Tóm tắt các kỹ năng và trình độ đặc biệt
    - Điều khoản tham chiếu.
    - Ảnh Scan hoặc ảnh chụp kỹ thuật số bất kỳ (nếu có).
    - Các thông tin cá nhân trên mạng internet (Blog, Website bạn sáng lập hoặc tham gia điều hành, các forum bạn tham gia và nickname sử dụng trên đó, thời gian bạn tham gia...)
    - Các sản phẩm và thành tích của bạn có liên quan đến chuyên môn hoặc công việc bạn đang ứng tuyển.

Chú ý: Sơ yếu lý lịch cần cung cấp thông tin liên hệ rõ ràng để Ban tuyển dụng có thể liên hệ với bạn một cách nhanh nhất. Ban tuyển dụng yêu cầu một bản khai sơ yếu lịch lịch đầy đủ và trung thực. Đây là yếu tố quyết định để chúng tôi xem xét hồ sơ của bạn và mời bạn đến phỏng vấn. Ví dụ: Nếu bạn nhiều kinh nghiệm nhưng ít bằng cấp, hãy nói rõ điều đó với chúng tôi. Ban tuyển dụng sẽ có cách để bạn thể hiện năng lực thực tế của mình.

Yêu cầu về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản: Soạn thảo trên nền Microsoft Office 2003 hoặc Open Office.org 2.0. Sử dụng font chữ Unicode, cỡ chữ 13, giãn dòng 1.5. Định dạng trang A4 theo quy định trong thông tư số: 55 /2005/TTLT-BNV-VPCP (Hướng dẫn về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản)

Chú ý quan trọng: Tất cả Email được gửi tới Ban tuyển dụng đều được trả lời. Sẽ có xác nhận "Đã nhận được hồ sơ hợp lệ" hoặc một hướng dẫn bổ sung. Trong vòng 48 giờ sau khi gửi email nếu bạn chưa nhận lại được email xác nhận thì bạn cần gửi lại hoặc liên hệ với Mr.Hùng theo số 0904 762 534 để tránh việc hồ sơ bị thất lạc.

Nếu bạn thi tuyển vào vị trí lập trình viên và chuyên viên đồ họa, bạn sẽ có thêm một đề thi offline, đề thi sẽ được gửi đến bạn ngay sau khi Ban tuyển dụng nhận được Hồ sơ xin việc (file mềm).

Bài thi nộp qua email [email protected]. Email được gửi tới Ban tuyển dụng sẽ được xác nhận "Đã nhận được bài thi" hoặc một hướng dẫn bổ sung.

Nếu thấy bạn phù hợp với vị trí cần tuyển dụng, Ban tuyển dụng của công ty VINADES sẽ xếp lịch mời bạn đến phỏng vấn. Khi đó, bạn cần chuẩn bị thêm Hồ sơ xin việc (Bản in thông thường) như hướng dẫn dưới đây:

* Hồ sơ xin việc (Bản in thông thường) bao gồm:


    - Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế.
    - Bản sao hộ khẩu (có công chứng)
    - Bản sao giấy khai sinh (có công chứng)
    - Bản sao quá trình học tập (bảng điểm tốt nghiệp), các văn bằng chứng chỉ (có công chứng)
    - Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác trước đó (nếu có) hoặc xác nhận của chính quyền địa phương nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú.
    - Thư giới thiệu (nếu có)
    - Ảnh 4x6: 4 chiếc (đã bao gồm 1 chiếc gắn trên sơ yếu lý lịch).

Hướng dẫn: Với Bản in của hồ sơ ứng tuyển, ứng viên sẽ phải nộp trước cho Ban tuyển dụng hoặc muộn nhất là mang theo khi có lịch phỏng vấn. Bản in sẽ không được trả lại ngay cả khi ứng viên không đạt yêu cầu.

Tại buổi phỏng vấn các ứng viên sẽ được phỏng vấn trực tiếp, sau đó sẽ có bài thi trên máy dành riêng cho từng người. Dự định thời gian thi sẽ mất nửa ngày (vào thứ 7 và chủ nhật). Vì vậy các ứng viên cần bố trí thời gian làm việc cho phù hợp. Sau khi nhận được lịch, nếu không thể bố trí thời gian phỏng vấn như sắp xếp của Ban tuyển dụng, thí sinh cần thông báo ngay để được đổi lịch.

Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ với Mr. Hùng qua email: [email protected]. Có thể gọi điện theo số điện thoại 0904 762 534

Lưu ý: công ty tuyển trực tiếp, không qua môi giới trung gian.

Tổng số điểm của bài viết là: 43 trong 10 đánh giá

Xếp hạng: 4.3 - 10 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây