Phát hành NukeViet 22.03.2024

Thư chúc mừng năm mới Tân Mão (2011)

Thứ tư - 02/02/2011 15:00

NukeViet.VN Chúc mừng năm mới 2011.

NukeViet.VN Chúc mừng năm mới 2011.
Nhân dịp năm mới, mừng xuân Tân Mão 2011, Ban quản trị diễn đàn NukeViet.vn, Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) xin gửi tới cộng đồng NukeViet lời chúc sức khoẻ, chúc cộng đồng NukeViet một năm mới Hạnh phúc – An khang – Thịnh vượng

Năm Canh Dần 2010 vừa qua, với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của Ban quản trị diễn đàn và toàn thể cộng đồng NukeViet.VN, mã nguồn mở NukeViet đã có được một bước phát triển vượt bậc. Sự ra đời của công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) đánh dấu bước chuyển mình lớn của mã nguồn mở NukeViet theo hướng chuyên nghiệp hóa. Xin tổng hợp lại các sự kiện của NukeViet 3.0 trong năm 2010:

- Tháng 2/2010: Thành lập đơn vị chuyên quản: Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC).

- 01/06/2010: Đội code đã thành công trong việc xây dựng một hệ thống hoàn toàn mới và đã gửi đi bản NukeViet 3.0 Close beta 1 cho những thành viên tâm huyết thử nghiệm. Quá trình thử nghiệm hạn chế với 4 phiên bản (Closebeta1 - Closebeta 4) đã có hàng ngàn ý kiến đóng góp, hàng trăm kết quả báo cáo thử nghiệm và rất nhiều cải tiến được thực hiện.

- 31/07/2010: Phát hành bản thử nghiệm Openbeta 1. Quá trình thử nghiệm mở rộng qua 3 lần phát hành (Openbeta 1 - Openbeta 3) với gần 7.000 lượt tải về đã thu thập thêm được vô số ý kiến đóng góp của mọi người.

- 12/10/2010: Chính thức phát hành bản hoàn thiện NukeViet 3.0 (NukeViet 3.0 Official version) trong 3 tháng đã có hơn 25.000 lượt tải về.

- Cùng thời gian này VINADES.,JSC đã ký kết hợp tác với PeaceSoft trong dự án sử dụng mã nguồn mở nâng cao năng lực TMĐT ở Việt Nam.

- 08/01/2011: Công bố hoàn thành việc phát triển hệ thống bán hàng trực tuyến có tích hợp cổng thanh toán điện tử NgânLượng.Vn dựa trên mã nguồn mở NukeViet.

Xác định rõ "tương lai của mã nguồn mở ở Việt Nam phụ thuộc vào giới học sinh, sinh viên", VINADES.,JSC đã khởi động dự án NukeViet dành cho giáo dục (NukeViet Education), Xúc tiến các hoạt động đưa NukeViet vào lĩnh vực giáo dục với một chuỗi các hoạt động riêng lẻ để chuẩn bị cho bước đi dài hạn trong thời gian tới:

+ Hợp tác với Hội Trí thức khoa học và công nghệ trẻ Việt Nam (VAYSE) trong việc triển khai phát động phong trào học tập, ứng dụng, lập trình NukeViet cho học sinh sinh viên trong khuôn khổ dự án nhằm nâng cao trình độ tin học cho thanh niên Việt Nam.

+ 26/12/2010: Khai giảng khóa đào tạo sử dụng mã nguồn mở NukeViet miễn phí cho học sinh, sinh viên.

+ Xúc tiến việc đăng ký chứng chỉ đào tạo NukeViet thành một trong các chứng chỉ nghề nghiệp cấp quốc gia.

+ Triển khai các hoạt động xây dựng website cho khối giáo dục (VINADES.,JSC tài trợ 50% giá trị cho các website trong lĩnh vực giáo dục).

+ Tài trợ cho giải thưởng"Mùa hè sáng tạo viết ứng dụng Phần mềm nguồn mở".

Cùng nhiều các hoạt động khác trong năm 2010, VINADES.,JSC đã khẳng định vai trò của mình trong việc tổ chức, duy trì và phát triển mã nguồn mở NukeViet theo mô hình chuyên nghiệp của thế giới.

Nhân dịp năm mới, ban quản trị diễn đàn NukeViet.VN, Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) rất vui mừng và bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cộng đồng NukeViet đã cùng chung tay vì sự phát triển của mã nguồn mở NukeViet. Hy vọng sang năm Tân Mão 2011, mã nguồn mở NukeViet sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa của cộng đồng, ngày càng phát triển và mang lại nhiều ứng dụng hữu ích cho mọi người.


Thảo luận và nhận lời chúc năm mới từ các thành viên diễn đàn NukeViet.VN tại đây: http://nukeviet.vn/phpbb/viewtopic.php?f=45&t=15396

 Từ khóa: 2011, chúc mừng, năm mới

Tổng số điểm của bài viết là: 51 trong 11 đánh giá

Xếp hạng: 4.6 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây