Phát hành NukeViet 22.03.2024

Video khai mạc và ca nhạc chào mừng

Thứ năm - 31/01/2013 10:04
Video khai mạc và ca nhạc chào mừng Hội nghị người dùng và các nhà phát triển NukeViet 2013

Các tiết mục văn nghệ mở đầu do Đại học Công nghiệp Hà Nội trình bày: Ca khúc:“Non nước hữu tình” do Bảo Trâm, “Em ơi Hà Nội phố” do Quang Dũng trình bày.

Dẫn chương trình: Tú Trâm.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển và sau gần 3 năm đi theo mô hình phát triển phần mềm nguồn mở chuyên nghiệp, NukeViet đã giành được những thành quả nhất định. Ngay sau khi chuyên nghiệp hóa, năm 2010, NukeViet được bộ GD&ĐT chính thức khuyến khích sử dụng trong thông tư số 08/2010, tiếp đó NukeViet được trao giải Nhân tài đất Việt 2011 dành cho sản phẩm công nghệ thông tin đã ứng dụng rộng rãi.

Cộng đồng NukeViet đã đạt con số hơn 27.000 thành viên, ước tính khoảng 50 công ty thiết kế web đã và đang sử dụng NukeViet để làm website cho khách hàng, trên 4000 website đang vận hành bằng NukeViet, nhu cầu cho phát triển NukeViet cũng vì thế mà dần tăng lên, đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ từ nhiều phía.

Xuất phát từ nhu cầu đó, ngày hôm nay Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC - Đơn vị chủ quản phần mềm nguồn mở NukeViet) tổ chức “Hội nghị người dùng và các nhà phát triển NukeViet năm 2013”..

Đây là chương trình Offline lớn nhất từ trước đến nay của cộng đồng NukeViet với nhiều thông tin và hoạt động bổ ích dành cho những thành viên yêu thích NukeViet, các lập trình viên, các công ty thiết kế web, các trung tâm đào tạo lập trình PHP, các công ty hosting và các đối tác quan tâm đến NukeViet... Ngày hôm nay, tất cả sẽ tụ họp về đây để cùng thảo luận xây dựng và phát triển NukeViet lớn mạnh hơn, hữu ích hơn, trở thành sản phẩm chung, niềm tự hào chung của người Việt Nam.

1. Về phía đại biểu khách mời:

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Quang - Chủ tịch CLB PMTDNM Việt Nam

Ông Lê Trung Nghĩa - Chuyên viên PMNM - Văn phòng Phối hợp Phát triển Môi trường Khoa học Công nghệ, Bộ KHCN

Ông Hồ Văn Hương - Giám đốc TTTT - Ban cơ yếu chính phủ.

Ông Trần Tất Hợp - Tổng biên tập Tạp chí TH&ĐS

Cùng các phóng viên, nhà báo đến từ Báo Nhịp Sống Số, Báo Hà Nội Mới, PC World Việt Nam, Tạp chí Thương mại và Bán lẻ, Xã hội thông tin, Thời báo kinh tế Sài Gòn, Báo điện tử VnEconomy, Báo ICTNews, Tạp chí TH&ĐS, Kênh truyền hình đầu tư InvestTV - VCTV15, Đài tiếng nói Việt Nam, Đài truyền hình VTC...

2. Về đơn vị tổ chức

Anh Nguyễn Thế Hùng – Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES).

Chương trình còn có sự góp mặt của Ban Quản Trị NukeViet, Ban điều hành diễn đàn, đội ngũ phát triển NukeViet, các thành viên thường xuyên sử dụng NukeViet, các công ty cung cấp hosting, các trường/trung tâm đào tạo lập trình PHP, các đối tác và các nhà tài trợ,… đặc biệt có sự góp mặt của rất nhiều tổ chức/cá nhân sử dụng NukeViet để lập trình, thiết kế website và cung cấp dịch vụ nói chung... dựa trên nền tảng NukeViet. Đây là cơ hội để mọi tổ chức có liên quan có thể tham gia gặp gỡ và tìm kiếm cơ hội tuyển dụng, cơ hội hợp tác, cơ hội kinh doanh với phần mềm nguồn mở NukeViet.
 Từ khóa: nukeviet conference 2013

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây