Phát hành NukeViet 22.03.2024

Khai giảng khoá đào tạo về phần mềm nguồn mở (PMNM) NukeViet

Thứ ba - 28/12/2010 23:02
Sáng 26/12 vừa qua, Hội Trí thức Khoa học & Công nghệ Trẻ Việt Nam (VAYSE) và Công ty Cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) đã tổ chức khai giảng khoá đào tạo về phần mềm nguồn mở (PMNM) NukeViet (website www.nukeviet.vn - do VINADES.,JSC là đơn vị chủ quản) cho sinh viên và học sinh trên địa bàn Hà Nội. Tới dự có GS Vũ Hoan - Chủ tịch Liên hiệp các hội KHKT Hà Nội, TS Nguyễn Chí Công - Trưởng ban KHCN Hội Tin học Việt Nam cùng đại diện nhiều trường đại học tại Hà Nội.

Ông Nguyễn Thế Hùng – TGĐ VINADES.,JSC cho biết, thị trường CNTT ở Việt Nam trong những năm qua đã nổi lên PMNM nhưng việc sử dụng chưa mạnh mẽ, nguyên nhân do việc sử dụng các phần mềm nguồn đóng đã trở thành thói quen cố hữu của số đông. Vì thế, việc tạo dựng một cộng đồng người sử dụng với PMNM là rất cần thiết. Nhận thức rõ điều đó, VINADES.,JSC quyết tâm phát triển cộng đồng người sử dụng với sản phẩm NukeViet của mình.

Quá trình phát triển NukeViet qua 5 năm qua cho thấy những thành viên đã sử dụng NukeViet đến từ mọi ngành nghề, hầu hết trong số những thành viên ban đầu đều đã trưởng thành và rất nhiều người trong số đó đã là những lãnh đạo hoặc có những công việc ổn định

Tác giả: H.H

Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 3.8 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây